Đang tải...

Soikeo.info cập nhật:HLV Man Utd tự tin tiết lộ lối chơi đối đầu Tottenham

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 26/1/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: http://soikeo.info/san-co
    Ole Gunnar Solskjaer khẳng định lối chơi tấn công của Man United sẽ không thay đổi trong trận làm khách của Tottenham cuối tuần này.
    Manchester United sẽ tìm kiếm chiến thắng chứ 6 trên mọi đấu trường dưới thời HLV Solskjaer trong chuyến đi tới London cuối tuần này. Tottenham đang chờ đón họ ở Wembley trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh vào đêm chủ nhật tới.

    Mặc dù HLV Solskjaer thừa nhận đội bóng của mình cần được thử sức với những đối thủ mạnh, nhưng ông cũng tỏ ra kiên quyết trong việc giữ nguyên lối chơi tấn công. Ole nói trên sân tập vào thứ năm vừa qua:

    “Tất cả đều biết những đội bóng hay nhất ở giải đấu năm nay và đương nhiên chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của họ. Nhưng chúng tôi sinh ra và được nuôi dưỡng để tấn công. Tôi nghĩ đó cũng là sức mạnh của đội bóng. Tiến lên và tấn công như một tập thể như cái cách mà tất cả biết tới bây giờ”.

    Solskjaer nói thêm: “Chúng tôi sẽ không có nhiều cơ hội để tấn công ở đây, vì vậy chúng tôi phải sẵn sàng mỗi khi chúng tôi có bóng và chơi tốt với từng cơ hội và dồn lên trên toàn mặt sân”.

    Cả 4 trận đấu ở Ngoại hạng Anh của tân HLV Quỷ đỏ đều là trước các đội bóng ở nửa dưới BXH. Vì vậy, Ole tin chắc rằng trận đấu diễn ra vào chủ nhật với Spurs sẽ là liều thuốc thử đầu tiên mặc dù ông thừa nhận đội bóng gặp khó khăn trước Newcastle:

    “Không. Chúng tôi đã có bài kiểm tra rồi. Trận đấu với Newcastle là cũng là một trận đấu khó. Chúng tôi đã gặp phải những vấn đề trước khán đài chật kín của họ. Nó cũng là một bài kiểm tra thực sự”.

    “Mỗi trận đấu ở Premier League đều là một bài test, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng tất nhiên, đây là trận đấu với đội ở top trên, một đội bóng xuất sắc. Nếu chúng tôi muốn tới gần và vượt qua họ thì đội bóng cần một màn trình diễn tốt và kết quả tốt”, Ole nói thêm.

    Trong bài phỏng vấn, HLV người Na Uy cũng dành sự nể phục cho tiền đạo xuất sắc của Tottenham, Harry Kane. Harry Kane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh cùng Aubameyang với 14 bàn
     

Chia sẻ trang này