Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: Không chỉ bóng đá, Messi – Pique bắt tay “lấn sân” sang cả kinh doanh

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 19/2/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù vẫn đang dành sự tập trung tuyệt đối cho Barcelona ở các giải đấu song không vì thế mà bộ đôi Lionel Messi cùng Gerard Pique bỏ qua những cơ hội kinh doanh. Mới nhất, họ vừa cùng nhau đầu tư để trở thành một trong những thành phần quan trọng tạo ra giải đấu Davis Cup.

    Xem thêm: http://soikeo.info/san-co

    Davis Cup là giải đấu quần vợt dành cho các đội tuyển nam xuất sắc nhất thế giới. Năm nay, giải đấu này diễn ra vào tháng 11 và được tổ chức trong vỏn vẹn 1 tuần tại thủ đô Madrid (TBN) với sự cạnh tranh từ 18 đội tuyển khác nhau.

    Đáng chú ý, trong số những nhà tài trợ cho Davis Cup 2019 có sự xuất hiện của bộ đôi Messi và Pique. Được biết, 2 ngôi sao đang khoác áo Barcelona với danh nghĩa là người đứng đầu tập đoàn Kosmos đã đầu tư số tiền lên tới hơn ba tỷ USD cho giải đấu này bên cạnh những ông lớn khác như Ell Ellison – chủ tịch tập đoàn Oracle hay Hiroshi Mikitani – tỷ phú thương mại điện tử người Nhật Bản.

    Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Davis Cup 2019 diễn ra vào tối qua, Pique cũng đã xuất hiện bên cạnh chủ tịch liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) là David Haggerty. Chia sẻ về quyết định đầu tư vào giải đấu này, trung vệ của Barcelona cho biết:

    “Tôi đam mê môn thể thao này và tôi luôn muốn mình được bận rộn, đặc biệt là trong công việc kinh doanh. Tôi đã chia sẻ điều này với Leo và anh ấy cảm thấy rất hứng thú, vì thế chúng tôi đã bắt tay nhau cùng hợp tác. Đây sẽ là giải đấu đột phá của quần vợt trong năm nay”.

    Theo nguồn tin từ TBN khẳng định, số tiền 3 tỷ USD mà tập đoàn Kosmos do Pique điều hành sẽ là nhà tài trợ cho Davis Cup trong 25 năm. Mùa giải này cũng là lần đầu tiên giải đấu diễn ra trong 1 tuần thay vì chơi rải rác 4 vòng quanh năm như trước đó.
     

Chia sẻ trang này