Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: NÓNG: Đồng ý điều khoản cá nhân, Perisic rất gần Arsenal

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 30/1/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2
    Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan sang Arsenal đã tiến thêm một bước quan trọng nữa khi cầu thủ này đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập đội bóng nước Anh, theo nguồn từ Italia.

    Theo nguồn từ tờ Libero (Italia), Perisic đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập đội chủ sân Emirates ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải từ Inter. Cụ thể, anh sẽ nhận được 3 triệu euro sau thuế tính tới tháng 6 năm 2019. Con số này sẽ tăng lên thành 6.5 triệu euro/năm nếu như Perisic kí hợp đồng tới năm 2022 với Pháo thủ.

    Ngoài ra, báo giới Italia còn khẳng định Inter rốt cuộc cũng đã đồng ý để cầu thủ này đến với Arsenal theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro. Trước đó, Nerazzurri chỉ muốn bán đứt cầu thủ này mà thôi.

    Những thông tin nói trên càng có cơ sở khi tiền vệ người Croatia chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận thua 0-1 vừa qua của Inter trước Torino tại Serie A. Bản thân Perisic cũng không được tung vào sân trong khi giám đốc đội bóng là Beppe Marotta thừa nhận anh đang có ý định ra đi trong mùa đông năm nay.

    Đây rõ ràng sẽ là thương vụ chuyển nhượng mang tới cho các cổ động viên Arsenal nhiều hy vọng bởi Perisic là một cầu thủ tốc độ và kĩ thuật bên hành lang trái. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của anh cũng là vô cùng đa dạng. Có Perisic, Pháo thủ sẽ có thêm phương án tấn công đa dạng bên cạnh những Ozil, Aubameyang và Lacazette.

    Trước Arsenal, Man United là đội bóng rất quan tâm tới Perisic song cầu thủ này đã từ chối lời mời gọi của Quỷ đỏ. Giờ đây, việc anh chính thức ra mắt Pháo thủ chỉ còn là vấn đề thời gian
     

Chia sẻ trang này