Đang tải...

Soikeo.info cập nhật:Solskjaer lập thêm kỳ tích, Man United "thổi bay" Chelsea ngay tại Stamford Bri

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 21/2/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2
    Solskjaer đã trở thành HLV Man United đầu tiên sau Sir Alex đánh bại Chelsea trên sân khách.
    Man United hành quân đến Stamford Bridge trong những nỗi lo lắng chất chồng. Quỷ đỏ đã biết thua dưới thời HLV Solskjaer, sau khi bị PSG đánh bại ngay tại Old Trafford ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

    Dấu hỏi về khả năng cầm quân trong các trận đấu lớn cũng như đọc trận đấu và đưa ra giải pháp của chiến lược gia người Na Uy một lần nữa bị đặt ra. 2 mũi nhọn tấn công Martial và Lingard chấn thương. Bộ ba Pogba-Matic-Herrera có dấu hiệu quá tải.

    Nhưng HLV Solskjaer đã tiếp tục cho thấy mình xứng đáng với một bản hợp đồng dài hạn cùng Quỷ đỏ thế nào.

    Man United nhập cuộc với sự cảnh giác cao độ nơi hàng phòng ngự. Những pha áp sát và truy cản quyết liệt khiến cho những ngôi sao tấn công bên phía Chelsea gần như không có cơ hội uy hiếp khung thành thủ Romero.

    Trên hàng công, bộ ba Mata-Lukaku-Rashford liên tục hoán đổi vị trí, tích cực di chuyển, vừa tạo nên sức ép cần thiết, lại vừa làm Chelsea rối loạn.

    Bàn mở tỉ số của Man United đến chính từ một tình huống mà The Blues bị đánh lạc hướng hoàn toàn. Pogba có bóng bên cánh trái và thực hiện đường tạt bóng vào vòng cấm. Hàng thủ Chelsea hoàn toàn bỏ quên và để Ander Herrera băng lên đánh đầu tinh tế hạ gục Kepa.

    Vẫn với cách tấn công đơn giản như thế, Quỷ đỏ nhân đôi cách biệt ít phút sau đó. Rashford xuống biên phải và tạt vào cho Pogba đánh đầu. Kepa chạm tay vào bóng nhưng không ngăn nổi bàn thua.

    Dẫn trước 2 bàn, Man United càng có lý do để tiếp tục chơi phòng ngự phản công. Quỷ đỏ bình tĩnh hóa giải các đường lên bóng của Chelsea. Những Hazard, Higuain, Willian hay Alonso đều không thể tạo bất cứ tia hi vọng nào.

    Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0. Lần đầu tiên kể từ thời hậu Sir Alex, Man United giành chiến thắng trước Chelsea trên sân khách.

    Quỷ đỏ hiên ngang bước vào vòng tứ kết FA Cup, hướng đến danh hiệu thực tế nhất trong mùa giải. Quan trọng hơn, sự tự tin và niềm vui đã trở lại trước cuộc đón tiếp đại kình địch Liverpool tại Old Trafford cuối tuần này.
     

Chia sẻ trang này