Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: Sông Lam Nghệ An tiếp tục gặp hạn tại V-League

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 5/3/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

    Sau khi Phan Văn Đức phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Sông Lam Nghệ An đã tiếp tục gặp hạn khi một tiền đạo khác của họ là Hồ Tuấn Tài cũng đã dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ 2 tháng.

    Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League, Sông Lam Nghệ An đã có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và đây là khởi đầu nhất của đội bóng thành Vinh trong 4 năm qua.

    Tuy nhiên khi vẫn chưa kịp vui mừng vì những thành tích ấn tượng thì Sông Lam Nghệ An đã liên tục phải đón nhận những tin dữ. Theo đó chỉ sau 2 vòng đấu, đã có tới 4 cầu thủ của Sông Lam đã gặp chấn thương.

    Trong đó đáng tiếc nhất là trường hợp của Phan Văn Đức và Hồ Tuấn Tài. Trong buổi tập trước cuộc hành quân tới sân của Quảng Ninh, Văn Đức đã gặp một chấn thương khi va chạm với một đồng đội và nhiều khả năng sẽ phải mất tới 3 tháng để hồi phục.

    Người đàn anh Hồ Tuấn Tài cũng không may mắn hơn Văn Đức là bao nhiêu. Trong trận đấu với Quảng Ninh, từ nỗ lực theo bóng cuối hiệp 1, Tuấn Tài không may dính chấn thương nặng ở gối, được các bác sỹ đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    Sau khi đi chụp, Tuấn Tài đã được các bác sĩ kết luận là dịch khớp gối phải. Với chấn thương này, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian từ 2 đến 3 tháng.

    Thủ môn Nguyễn Mạnh cũng đang gặp phải chấn thương ở cổ tay sau trận hòa Quảng Ninh và khả năng ra sân trong trận tới vẫn đang bỏ ngỏ.

    Những chấn thương đang liên tục đến và HLV Nguyễn Đức Thắng đang rất đau đầu với bài toán nhân sự của mình. Và phải chăng Sông Lam đang gặp hạn ngay khi mùa giải mới chỉ bắt đầu những vòng đấu đầu tiên.
     

Chia sẻ trang này