Đang tải...

[Spam] Sử dụng Oresol cần theo chỉ định của bác sĩ

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 30/9/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Sử dụng Oresol cần theo chỉ định của bác sĩ

    Người bị vô niệu hoặc giảm niệu: Để có thể sử dụng thuốc Oresol, cơ thể người bệnh phải có chức năng thận bình thường để có thể đảm nhiệm chức năng đào thải hết lượng nước tiểu và các chất điện giải còn thừa lại. Theo đó, không chống chỉ định dùng thuốc Oresol bằng đường uống nếu bị mất nước do tiêu chảy do sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng giảm niệu tạm thời.

    [​IMG]
    Người bệnh bị tiêu chảy, mất nước quá nặng và bị sốc: Nếu uống thuốc Oresol có thể sẽ không bù được lượng nước đã mất. Lúc này nên lựa chọn cách điều trị tiêm hoặc truyền tĩnh mạch để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

    Biết thêm chi tiết:Học Phí Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Năm 2019
    Trường hợp không bù nước và chất điện giải bằng Oresol: Nôn nhiều và kéo dài, tắc ruột, liệt ruột, thủng ruột…


    Khi bắt đầu dùng thuốc tân dược Oresol, người bệnh có thể gặp những triệu chứng nôn nhẹ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tiếp tục điều trị bằng cách chia ra uống nhiều lần với một lượng ít hơn và nên uống thật chậm. Tuy nhiên nếu thấy dấu hiệu mí mắt bị sụp nặng thì người bệnh nên tạm thời ngừng điều trị

    Thông tin thêm Địa Chỉ Đào Tạo Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Tốt Nhất 2019
    Đối với đối tượng trẻ sơ sinh: cha mẹ nên cho trẻ dùng theo đúng chỉ định của bác sĩ, giữa các lần uống Oresol nên cho trẻ bú mẹ hoặc uống thêm nhiều nước để hạn chế tình trạng tăng natri – huyết.


    Cũng giống như những loại thuốc tân dược khác, người bệnh cần tuân thủ theo liều lượng để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất. Đồng thời cần đến ngay bệnh viện nếu bệnh trở nặng để các bác sĩ kịp thời xử lý.
    Thông tin thêm cao đẳng dược tphcm
     

Chia sẻ trang này