Đang tải...

Sự khác nhau giữ mũi Khoan phay và dao phay ?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 1/4/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Sự khác nhau giữ mũi Khoan phay và dao phay ?
    những thông báo bạn buộc phải biết về máy Khoan phay CNC
    ví như bạn đang với nhu cầu sử dụng các loại máy Khoan phay và muốn Phân tích về nó trên thị trường thì chúng tôi nghĩ rằng bạn buộc phải hiểu thật kỹ về nó trước khi vận hành máy. Điều trước nhất bạn phải phải biết là về máy Khoan phay CNC là gì và công dụng của nó. thông số máy khoan Bài viết sau đây của chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về loại máy này và giúp bạn trả lời được những thắc mắc của mình. Hãy cộng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.
    Máy Khoan phay CNC là gì?
    Chắc hẳn đa dạng người thoạt đầu nghe thấy sẽ tự hỏi rằng ko biết máy Khoan là gì? Chúng tôi sẽ giải đáp cho Anh chị em ngay đây.
    máy Khoan phay CNC là 1 loại máy móc gia công cơ khí thông dụng ở những công xưởng, từ quy mô nhỏ đến quy mô to trên toàn quốc.
    máy Khoan phay là loại máy được áp dụng công nghệ hiện đại CNC (Computer Numerical Control) – điều khiển tự động bằng máy tính thông minh.
    [​IMG]
    Me và chipload của dao phay
    Me là những rãnh xoắn quấn vòng quanh quanh đó các cạnh của dao phay ngon. Mỗi me của dao phay mang một cái răng với 1 cạnh dung nhan nét (hoặc với thể đa dạng hơn) đây là lưỡi cắt chính giúp dao phay mang thể cắt gọt loại bỏ phôi cho sản phẩm. Dao mang nhiều me cắt giúp tạo bề mặt sản phẩm mượt bóng mịn hơn, còn ví như ít me cắt thì thời kỳ loại bỏ vật liệu nhanh nhất thường dùng cho thời kỳ phá thô.
    lúc răng cắt vào thép, mỗi me whisks nơi 1 phần nhỏ hoặc “chip”. những me ít, vật liệu hơn được đẩy ra sở hữu mỗi vòng quay dụng cụ. máy khoan phay là gì ? Độ sâu cắt khái quát ko bao giờ được vượt quá chiều dài của me vào một dao phay ngón thép gió. nếu cắt sâu hơn so mang chiều dài của me, đầu me sẽ bị chặn và chip sẽ không rõ ràng, nhiệt độ nâng cao và làm cho giảm tuổi thọ công cụ cần nên để ý sắm tham số dao chuẩn xác để giảm thiểu các sự cố nảy sinh trong thời kỳ gia công.
    Chipload là độ dày của 1 phoi bằng máy như cắt bởi 1 loại dụng cụ cụ thể, chipload thích hợp là quan yếu bởi vì chip tản nhiệt. máy cắt nóng với thể dẫn tới kết quả tối ưu, bao gồm thép bị đốt cháy.
    Mong bài viết này có thể giúp ích cho Anh chị nhận biết rõ hơn chức năng của mũi Khoan phay CNC và dao phay để mang thể áp dụng kiến thức vào đời sống cũng như trong học tập, hãy theo dõi CAD/CAM VIỆT NAM thường xuyên để cập nhật những bài viết hữu dụng về ngành cơ khí nhé.
     

Chia sẻ trang này