Đang tải...

[Spam] Sửa chữa chập cháy nổ điện âm tường tận nhà uy tín tại tphcm

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi binhvu, 17/6/16.

  1. binhvu

    binhvu New Member

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sửa chữa chập cháy nổ điện âm tường tận nhà uy tín tại tphcm hết lòng vì khách hàng


    Trong mùa mưa các trường hợp chập điện thường xuyên xảy do các hệ thống điện khi xây dựng không đảm bảo được độ khô ráo và chất lượng, làm cho nước mưa, hơi ẩm có thể ngấm vào và gây ra các hư hại nổ điện.

    Cũng có một số những tình huống các công ty, văn phòng thuê những căn hộ để làm công ty hoặc văn phòng làm việc. Do không tính toán và rà soát kĩ lưỡng các hệ thống điện trong nhà và soát những đường dây, các ngôi nhà để ở thường trang bị hệ thống điện chỉ ở mức trung bình. Khi những công ty thuê những ngôi nhà như vậy lại vận hành rất nhiều máy tính, máy lạnh, máy in, máy fax... khiến cho đường dây điện không thể tải hết tất cả cùng một lúc và hỏng hóc nổ điện xảy ra. Tất cả các công trình điện trong nhà lúc này hoàn toàn bị mất điện mọi công việc bị dừng lại hoàn toàn. Việc lúc này các bạn có thể làm là gì? chúng ta chỉ có thể liên hệ những người thợ chuyên về điện tới để thay thế thôi bởi các hư hại nổ điện rất nguy hiểm có thể nguy hiểm đến chúng ta, chúng ta nên để những người có kiến thức chuyên tu sửa những hư hại do cháy điện. Vậy chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người.
    [​IMG]
    Dịch vụ tu sửa điện nước Hồng Vũ. Chúng tôi là dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, đã thi công sửa chữa nhiều hệ thống, hạng mục có quy mô lớn như, nhà hàng, công ty, văn phòng, chung cư, khách sạn...

    Với những nhân viên làm việc có trách nhiệm cao, tân tâm, nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các dịch vụ chất lượng nhất. đặc biệt là sự nhanh chóng mà chúng tôi đảm bảo với mọi khách hàng, chỉ trong 15 phút sau khi nhận cuộc gọi chúng tôi sẽ có mặt tại nhà các bạn để có thể sửa chữa những rắc rối cháy điện.

    Hãy liên lạc với Hồng Vũ khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa. Chúng tôi luôn mong muốn có được sự hợp tác lâu dài với các bạn. Mọi dịch vụ, hệ thống do chúng tôi tiếp nhận tu sửa đều được bảo hành và rà soát kĩ lưỡng trước khi giao lại cho khách hàng.

    [​IMG]
    Sửa chữa chập cháy nổ điện âm tường tận nhà uy tín tại tphcm

    10 biện pháp né tránh tai nạn điện dân dụng

    1. Không chạm vào chỗ đang có điện trong nhà như: Ổ cắm điện, cầu dao, cầu chì không có nắp đậy; chỗ tróc vỏ bọc cách điện của dây dẫn điện; chỗ nối dây; dây điện trần…để không bị điện giật chết người.

    2. Dây điện trong nhà phải được đặt trong ống cách điện và dùng lọai dây có vỏ bọc cách điện, có tiết diện dây đủ lớn để có dòng điện cho phép của dây dẫn lớn hơn dòng điện phụ tải để dây điện không bị quá tải gây chạm cháy, phát hỏa trong nhà

    3. phải lắp cầu dao hoặc áptơmát ở đầu đường dây điện chính trong nhà, ở đầu mỡi nhánh dây phụ và lắp cầu chì ở trước các ổ cắm điện để ngắt dòng điện khi có chạm nổ, ngăn ngừa phát hỏa do điện.

    4. Khi sài những công cụ điện cầm tay (máy khoan, máy mài…) Tốt nhất là mang găng tay cách điện để không bị điện giật khi công cụ bị rò điện.

    5. Khi sửa chữa điện ở nhà phải cắt cầu dao điện và treo bảng “Cấm đóng điện, có người đang làm việc” tại cầu dao để không bị điện giật.

    6. cần phải nối đất vỏ kim loại những thiết bị điện ở nhà như: vỏ tủ lạnh, vỏ máy nước nóng, máy giặt, vỏ máy bơm nước…để không bị điện giật khi phương tiện điện bị rò điện ra vỏ.

    7. Không đóng cầu dao, bật công tắc điện khi tay ướt, chân không mang dép, đứng nơi ẩm ướt để không bị điện giật .

    8. Không để trang phương tiện điện phát nhiệt ở gần đồ vật dễ cháy chập để không làm phát hỏa trong nhà.

    9. những phương tiện điện, đồ dùng điện, cầu dao điện, công nghẹt, ổ cắm điện…bị hỏng phải tu sửa, thay ngay để người sử dụng không chạm Tốt nhất những phần dẫn điện gây điện giật chết người.

    10. Không sài dây điện, phương tiện điện, đồ dùng điện ở nhà có chất lượng kém vì các thiết bị này có lớp cách điện xấu dễ gây chạm chập, rò điện ra vỏ gây điện giật chết người và dễ gây phát hỏa ở nhà.
    Sửa chữa chập cháy nổ điện âm tường tận nhà uy tín tại tphcm

    0938 384 204

    Email: Binhvu9794@gmail.com

    Địa chỉ: 214/3 đường vạn kiếp, phường 3, Quận Bình Thạnh.

    Website: suachuachapchaynodien.blogspot.com

    Keyword: sua chua chap chay no dien am tuong tan nha uy tin tai tphcm
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/6/16

Chia sẻ trang này