Đang tải...

[Spam] Tài liệu môn toán tiếng anh

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nichkhun95, 28/8/16.

  1. nichkhun95

    nichkhun95 New Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tham khảo môn toán tiếng anh

    Môn toán có vai trò quan trọng bới nó không những giúp học sinh phát triển năng lực và trí tuệ, rèn luyện cho học sinh kỹ năng tư duy tích cực, độc lập, sáng tạo mà còn là công cụ thiết yếu giúp học sinh học tốt các môn còn lại khác trong nhà trường. Từ đó giúp các em phát triển toàn diện về trí tuệ thẩm mỹ và kỹ năng nghề nghiệp của con người mới.

    Hiện nay trong xu thế hội nhập, các em không chỉ thi những trường trong nước mà còn theo học ở các chương trình du học nước ngoài, học các trường đại học quốc tế tổ chức tại Việt Nam và một số trường trong nước có lớp chọn song ngữ với nội dung dùng tiếng Anh vào dạy các môn học trong nhà trường và chủ yếu là dạy Toán - Anh. Do đó việc giải toán bằng tiếng Anh đối với các em là rất cần thiết. Với mục tiêu học sinh có kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – giao tiếp tiếng Anh tốt đồng thời có kỹ năng giải và trình bày bài toán bằng tiếng Anh.

    Sau đây là tài liệu tham khảo toán tiếng Anh giúp các bạn biết thêm nhiều từ vựng tiếng Anh, nắm vững kiến thức chuyên ngành tiếng Anh. Học toán tiếng Anh gồm các phần: Numbers; Ratios and Proportions; Factoring; Fractions; Tables and Formulas.

    Vai trò của gia sư dạy toán bằng tiếng anh

    Gia sư toán tiếng anh sẽ giúp các em học sinh trường quốc tế sẽ hoàn thiện tốt khi tham gia học tích hợp môn toán bằng tiếng anh và các môn khoa học bằng tiếng anh. Với giáo trình đa dạng trong và ngoài nước đội ngũ gia sư kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý phụ huynh có con em muốn cho con học gia sư tại trung tâm chúng tôi.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới cho rằng, việc học toán bằng tiếng anh giúp cho não phát triển và thông minh lên, tăng cường trí nhớ về từ vựng tiếng anh qua các bài toán linh hoạt, tăng khả năng tập trung và quan sát của con người. Những lợi ích này là những phương tiện, động lực để giúp các em tự tin và quyết định cho mình trong tương lai, giúp các em có thể tự ứng tuyển vào thương mại. Điều này cho thấy học toán bằng tiếng anh rất tốt cho tư duy con người, nó đẩy lùi sự lạc hậu về ngôn ngữ của con người Việt, thay vào đó là phát triển não bộ, giúp con người bắt kịp sự toàn cầu hóa của tiếng anh trên toàn thế giới.

    Môn toán không phải là một môn học dễ để bất kì ai cũng có thể học và vận dụng được nó. Học toán bằng tiếng mẹ đẻ vốn đã không hề dễ dàng đối với các em học sinh, nay học toán bằng tiếng anh các em sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc học cũng như trong việc tư duy làm bài tập. Sẽ hoàn toàn là vô nghĩa nếu những gì các em được học với giáo viên trên lớp mà chẳng thể nắm chắc được kiến thức để làm bài tập về nhà và trong các kì kiểm tra, thi cuối kì. Môn toán có rất nhiều thuật ngữ, định lý, các công thức toán học nên khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức của các em là chuyện hết sức bình thường. Vì vậy các bậc phụ huynh ngày càng lo lắng, e ngại cho việc học của con, nhất là đối với môn toán. Một gia sư có trình độ cao và tận tụy luôn là giải pháp tốt nhất cho các em học sinh.

    Gia sự dạy môn toán bằng tiếng anh sẽ giúp các em thoát khỏi nỗi ám ảnh với các thuật ngữ toán học tiếng anh, thoát khỏi sự nhút nhát khi vận dụng kiến thức làm bài tập. Nhờ có gia sư, chúng tôi chắc chắn rằng môn toán bằng tiếng anh sẽ là môn mà các em thích nhất khi các kiến thức được hệ thống và nắm vững vàng.

    Xem thêm: http://hoctoantienganh.com/
     

Chia sẻ trang này