Đang tải...

[Cần bán] Tại sao Bếp từ Chefs EH DIH888 lại HOT đến thế?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Nội Thất Kường Thịnh, 27/1/19.

  1. Nội Thất Kường Thịnh

    Nội Thất Kường Thịnh Member

    Tham gia ngày:
    25/9/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại sao Bếp từ Chefs EH DIH888 lại HOT đến thế?

    Cứ về là lại cháy hàng, khách hàng liên tục hỏi thông tin về bếp từ Chefs EH DIH888, đặc biệt là dịp cuối năm. Tại sao mọi người lại đổ xô nhau đi mua bếp từ Chefs EH DIH888? Tại sao Bếp từ Chefs EH DIH888 lại HOT đến thế?

    [​IMG]

    Theo như nguồn tin mới nhất mà beptuchefs.net nhận được từ kho báo thì kho mới về thêm lô hàng bếp từ Chefs EH DIH888 mới, tuy nhiên thì số lượng tính đến nay chỉ còn vài chục chiếc đang ở ngưỡng xuất kho cho các đại lý phân phối và nhà bán lẻ và sau Tết mới tiếp tục về lô hàng mới nhưng chưa có ngày cụ thể. Cuối năm đơn hàng dồn dập, đa số là đơn hàng của bếp từ Chefs EH DIH888, khách hàng hối thúc liên tục mà lại không có đủ thợ để sắp xếp.



    Bếp từ Chefs EH DIH888 ra đời cuối năm 2017, được nâng cấp từ đời bếp cũ lên để khắc phục những nhược điểm của chiếc bếp cũ và biến nó thành ưu điểm của chiếc bếp mới. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bếp từ Chefs EH DIH888 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về giao diện, tính năng và công suất từ phía khách hàng. Về giao diện bếp được nhận xét là dễ nhìn, dễ sử dụng, chỉ cần nhìn những hình minh hoạ phía bên trên là có thể hiểu và thao tác được. Về tính năng, bếp từ Chefs EH DIH888 được nâng cao hơn về chế độ booster, inverter, có thêm tính năng giữ ấm đồ ăn và tạm dừng chương trình nấu nướng trong một thời gian. Hơn nữa, bếp còn được thiết kế tách nguồn riêng biệt cho cả 2 vùng nấu, do đó khách hàng không cần phải thao tác trên 1 bàn phím cho 2 vùng nấu như trước. Về công suất, bếp từ Chefs EH DIH888 được nâng lên đến 3700W cho Booster của từng bếp, công nghệ bảo vệ đường dây và đường điện cho khách hàng bằng cách tự động san nhiệt để bếp không vượt quá công suất cho phép và hiệu điện thế thay đổi đột ngột có thể gây ra cháy, nổ bất ngờ.

    [​IMG]

    Sau khi ra mắt được nửa năm, số lượng bếp từ Chefs EH DIH888 bán được gấp đôi, gấp ba lần so với các mẫu bếp trước đây, khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới, họ đồn nhau về bếp từ Chefs EH DIH888. Hiện sản phẩm được bày bán trực tiếp tại Showroom Uỷ Quyền Chefs 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0904.341.563 - tư vấn 24/7.

    Tại sao Bếp từ Chefs EH DIH888 lại HOT đến thế?
    3 bộ nồi Chefs đang được khuyến mãi tặng kèm khi mua bếp từ Chefs

    Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW giảm giá đến 2,2 triệu tặng thêm bộ nồi

    Đặt mua lò nướng Chefs dịp tết 2019 giảm giá đến 40%

    Bởi tính cho đến thời điểm hiện tại, bếp từ Chefs EH DIH888 là mẫu bếp cao đời nhất của Chefs, được tich hợp nhiều tính năng nhất, tốt nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bếp từ Chefs EH DIH888 chưa bao giờ thôi hết HOT. Hãy chọn lựa cho gia đình mình một chiếc bếp tốt trong dịp năm mới này nhé.
     

Chia sẻ trang này