Đang tải...

[Quảng cáo] Tại sao macbook nổi bật hơn dòng laptop windows có thể bạn nên biết

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi phuonganh1702, 10/9/16.

  1. phuonganh1702

    phuonganh1702 New Member

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy đa dạng khác nhau và sử dụng những hệ đều hành khác nhau, kể đến là những dòng macbook vậy những dọng macbook hiện nay có gì hơn những dòng máy laptop chạy windows thông thường thì hôm nay trung tâm chuyên sửa macbook tại Hà Nội sẽ tư vấn thêm cho bạn về điều này.

    [​IMG]

    Bên cạnh Laptop chạy Windows thì hiện nay trên thị trường rất phổ biến dòng Macbook. Vậy Macbook có ưu điểm gì khiến mọi người yêu thích đến vậy. Cùng Macbookhanoi tìm hiểu lý do chọn Macbook thay vì laptop chạy window

    Kích thước nhỏ gọn, siêu mỏng kiểu dáng bắt mắt pin siêu khỏe, cấu hình máy tốt là những ưu điểm tuyệt vời khiến Macbook luôn nổi bật, đồng thời chúng là những tiêu chí lựa chọn lý tưởng của người yêu công nghệ.

    Đầu tiên phải kể đến là thiết kế siêu mỏng, nhẹ, trang trọng, đẹp mắt

    Một điều không ai có thể phủ nhận đó là so với Laptop chạy hệ điều hành Windows thì Macbook không chỉ có thiết kế ấn tượng hơn với vỏ nhôm màu bạc sang trọng tạo nên thương hiệu đẳng cấp mà kích thước của nó siêu nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với chiếc Laptop chạy hệ điều hành Windows.

    [​IMG]

    Touchpad tuyệt vời

    So với những chiếc Laptop thông thường Touchpad ở Macbook có kiểu dáng và công nghệ ấn tượng hơn hẳn. Bề mặt touchpad được trang bị 1 lớp gương bên dưới là các mạch điện khiến cho máy hoạt động theo nguyên tắc của một chiếc smartphone vậy. Cộng với cấu trúc độc đáo bề mặt của touchpad mát lạnh giống như kim loại, và khả năng nhận dạng chuyển động của ngón tay cực chuẩn, mượt mà.

    Tính năng đồng bộ cao tiện ích tuyệt vời cho công việc đồ họa

    Macbook quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích đồ họa, bởi khả năng xử lý hình ảnh cao, tốc độ nhanh, cấu hình máy tốt khiến máy không bị đứng như dòng laptop thông thường. Hơn thế nữa pin Macbook cực khỏe kéo dài đến 9h đồng hồ trong khi những dòng laptop thông thường thời lượng pin chỉ kéo dài 3-4h, giúp bạn làm việc cả ngày mà không lo sợ hết pin.

    Điều cuối cùng chúng ta khó có thể bỏ qua đó là khả năng tương thích quá hoàn hảo với các với các thiết bị của nhà sản xuất Apple, và cả ipad, iPhone. Đây là lợi thế tuyệt vời mà các dòng Macbook không thể đuổi kịp ngay cả khi máy được sử dụng phiên bản Windows 10 mới nhất.

    [​IMG]

    Trên đây là những ưu điểm vượt trội của Macbook so với Laptop chạy hệ điều hành Windows mình hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có những thông tin thật hữu ích khi quyết định sắm một em Macbook cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này