Đang tải...

[Spam] Tại sao nên sắm bể bơi phao cho trẻ chơi

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 7/3/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với hình dáng, kích thước phong phú, những sản phẩm Bể bơi phao xinh xắn đang là sự chọn lựa hợp lý nhất mà bố mẹ nên dành cho trẻ nhỏ trong các ngày hè bí bức. Giúp tránh các căn bệnh về da và mắt có thể mắc phải ở bé yêu lúc đến tắm mát và vui chơi ở các bể bơi công cộng, sản phẩm sử dụng được ngay tại nhà với nguồn nước vệ sinh. Bé con sẽ được hòa mình dưới làn nước mát trong, học bơi để vận động cơ thể, từ đó tăng cường và phát triển thể chất hiệu quả.


    [​IMG]
    Bể bơi phao Intex

    Sản phẩm bể bơi phao cho trẻ em có thiết kế phong phú, họa tiết ngộ nghĩnh, khuyến khích bé vui chơi và vận động hiệu quả để tăng cường thể chất. Không cần đến các bể bơi công cộng chật chội, đông đúc, bé sẽ được tắm trong làn nước mát ngay ở nhà, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho bố mẹ. Bể bơi phao đem đến hiệu quả kinh tế cao, có thời gian sử dụng lâu dài và mức giá hợp lý.
    Trước tiên, ba mẹ nên chọn mua Bể bơi cho bé, bể bơi phao gia đình có nhiều tầng van bơm hơi và xả khí riêng biệt để thuận tiện cho việc thay đổi độ cao thích hợp với độ tuổi của bé con và mong muốn sử dụng. Chất liệu bể bơi yêu cầu phải là nhựa bền và dai, không phai màu ra nước trong lúc dùng và chịu được nhiệt độ cao bởi thường xuyên phải đặt ngoài trời nắng. Hãy chọn mua một nhà cung cấp đáng tin cậy nhằm mua những chiếc bể bơi chất lượng với mức giá phù hợp nhất cho các bé.
    Công ty chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng và kiểu dáng phong phú là siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart.com. Bể bơi phao là một trong các mặt hàng bán chạy nhất của Babimart trong nhiều năm qua không chỉ trong mùa hè mà còn cả mùa đông (mùa đông bể bơi được dùng làm bể bóng). Để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng tốt nhất, hãy đến trực tiếp cửa hàng tại 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay gọi đến Babimart qua số điện thoại 04 667 45 888.
     

Chia sẻ trang này