Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp đã vận dụng nhiều hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Nhưng hình thức quảng cáo bằng email hay còn gọi là email marketing đang được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng và đạt hiệu quả cao, nên cần khai thác và đầu tư đúng cách trong lĩnh vực email marketing Tại sao nên sử dụng Email Marketing? Email là công cụ giao tiếp được yêu thích giữa cá nhân với Doanh Nghiệp. Với những ưu điểm mà không phải kênh truyền thông nào cũng có được: Tối ưu hóa chi phí: Chi phí thấp rẻ hơn mọi hình thức marketing trực tiếp khác. Email Marketing là kênh truyền thông với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả tối ưu. Chẳng hạn, bạn muốn truyền thông và gửi vé mời tham dự đến 1.000 khách tham dự, bạn có thể thấy được mức chi phí khi gửi thư tay cho 1.000 người so với mức chi phí khi gửi bằng thư điện tử (qua email). Nhanh chóng – Tiện lợi – Dễ sử dụng: Email dễ tạo và duy trì danh sách địa chỉ, dễ dàng giao tiếp với khách hàng. Thời gian gửi Thư từ điện tử sẽ nhanh chóng gấp ngàn lần, tức thì so với khi Thư mời bằng giấy được đưa đến tay khách mời. Hướng đúng mục tiêu: Tùy theo phân loại khách hàng về sở thích, ngành nghề – lĩnh vực kinh doanh… mà có thể gửi nội dung phù hợp. Đo lường: Email Marketing là kênh dễ theo dõi và đo lường ROI của chiến dịch cũng như tỉ lệ thành công… Hiệu quả thực tế: Gửi email cho khách hàng tiềm năng thường xuyên sẽ giúp duy trì nhận diện thương hiệu cũng như nhắc nhớ, tạo dựng lòng trung thành, nâng cao nhận thức về sản phẩm dịch vụ… Tạo sự gần gũi và gây thiện cảm với khách hàng. Qua bài viết này, phần mềm TOP đã đưa ra cho các bạn những kiến thức về email marketing. Để có thể quảng cáo tốt cho công ty của mình thì mail marketing là một cách tốt nhất.
TP.HCM muốn xây dựng thêm 6 cảng cạn TP.HCM sẽ xây dựng các cảng cạn Long Bình, Củ Chi, quận 2, quận 9, Tân Kiên để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong tương lai. UBND TP.HCM vừa gửi kiến nghị lên Bộ Giao thông Vận tải, báo cáo về quy mô xây dựng cảng Long Bình ở quận 9 là 50ha. Cảng này phục vụ cho việc di dời cảng Trường Thọ ở Thủ Đức và tiếp nhận hàng hóa từ khu vực Đồng Nai, Bình Dương để vận chuyển bằng đường thủy đi đến các khu vực Cát Lái, Hiệp Phước, Cái Mép. TP.HCM cũng kiến nghị quy hoạch bổ sung cảng cạn tại khu vực huyện Củ Chi với quy mô tối thiểu 10ha vào quy hoạch tổng thể phát triển cảng cạn. Cảng này sẽ cách cầu An Hạ 11km theo hướng tính từ cầu An Hạ đi Quốc lộ 22 về hướng tỉnh Tây Ninh. Việc lập cảng cạn ở Củ Chi sẽ giảm tải vấn đề dich vu van chuyen cho khu công nghiệp Đông Nam và khu Công nghiệp Tây Bắc huyện Củ Chi. Đồng thời giúp vận chuyển hàng hóa thuận lợi hơn từ các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương về cảng Cát Lái qua sông Sài Gòn. Đối với các cảng cạn tại khu vực quận 2, quận 9, cần bổ sung quy hoạch 3 cảng cạn gồm: khu dịch vụ cảng có diện tích 37ha tại khu đất của Tổng Công ty Bến Thành, giáp sông Đồng Nai và rạch Bà Cua Ông Cày, quận 2. Trung tâm Logistics với diện tích 66ha của Công ty Cổ phần Tiếp vận Đông Sài Gòn tại phường Cát Lái, quận 2. Khu cảng cạn tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, giáp sông Ông Nhiêu, quận 9 với quy mô diện tích là 6ha. Ngoài ra, TP.HCM kiến nghị cập nhật các vị trí kho bãi đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, trong đó có các kho bãi của cảng cạn Tân Kiên, tiếp giáp với ga đường sắt tại nút giao đại lộ Võ Văn Kiệt và đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, quy mô 50ha và kho thông quan Linh Xuân, Thủ Đức tại góc Quốc lộ 1 và Xa lộ Hà Nội, quy mô 10ha. Hiện tại, có 11 cảng cạn kết nối với cảng biển Vũng Tàu với TP.HCM. Trong đó trên địa bàn TP.HCM có 7 cảng cạn là ICD Phước Long, ICD Transimex, ICD Sotrans, ICD Tây Nam, ICD Phúc Long, CID Tân Tạo, ICD Transimes trong khu Công nghệ cao. Nguồn plo.vn