Đang tải...

Tăng tính kết nối giữa các thành viên công ty

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi quynhzy, 19/8/20.

  1. quynhzy

    quynhzy Member

    Tham gia ngày:
    15/12/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    May theo yêu cầu đơn hàng, nhận gia công Thêu, In, tên, logo công ty lên đồng phục May đồng phục giá rẻ tại tphcm — 



    – Tăng tính kết nối giữa các thành viên công ty

    Mục đích chính của hoạt động tổ chức Team Building không chỉ đơn giản là xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng, mà đó còn là nền tảng để tăng sự kết nối giữa các thành viên. Chiếc áo đồng phục sẽ trở thành phương tiện kết nối, giúp các thành viên đoán kết, gần gũi hơn

    – Tăng tính nhận diện thương hiệu

    Một không gian rộng lớn, nổi bật trong đó là một màu áo đồng phục của công ty bạn. Đây chính là một cách truyền thông tuyệt vời có thể áp dụng cho thương hiệu công ty của bạn. Từ đó, dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác hơn.

    – Tạo kỷ niệm cho thành viên công ty

    Không chỉ là cách truyền thông hiệu quả, phương tiện kết nối giữa các thành viên, đồng phục Team Building còn là kỷ niệm tuyệt vời về hoạt động tập thể của công ty. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả xây dựng đội nhóm trong doanh nghiệp

    Lựa chọn địa chỉ may đồng phục công nhân uy tín
    Là công ty tiên phong trong lĩnh vực may mặc đồng phục tại Hà Nội, Công ty tự tin là một trong những xưởng may đồng phục công nhân tại Hà Nội tốt nhất, cung cấp đồng phục bảo hộ lao động tốt nhất, giá thành phù hợp nhất.

    Chúng tôi luôn muốn đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý. Tự hào làm được điều này khi sử hữu một xưởng may đồng phục công nhân khép kín không qua bất kỳ một khâu trung gian nào từ việc nhận đặt hàng, báo giá, chọn vải cắt ráp, in thành phẩm và may.

    Ngoài ra có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc giúp bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đặt may đồng phục công nhân cũng như trên toàn quốc, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về chất vải và kiểu dáng áo nhé!

    Xem thêm: Xưởng may đồng phục uy tín giá rẻ tại tphcm

    0972.87.1518 Ms Nguyệt

    Website: maula.vn

    https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/
     

Chia sẻ trang này