Đang tải...

[Spam] Tạo tinh trùng từ tế bào da để chửa vô sinh

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtran912, 4/6/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    điều bệnh gì có khả năng phát sinh trường hợp cánh mày râu có vấn đề về khả năng s.sản có thể phát hành tinh trùng mới từ tế bào da của chính họ?
    việc làm bệnh lý gì thường diễn ra trường hợp đàn ông có kiến thức về khả năng ss có khả năng phát triển tinh trùng mới từ tế bào da của phổ biến họ?
    1 nhóm các nhà khoa học đã mở ra phương pháp nghiên cứu này bằng cách sản xuất các giao tử người trong phòng thí nghiệm. những gia đình khoa học ở Tây Ban Nha đã sử dụng 1 hổ lốn các gien để chuyển sang tế bào da con người thành tế bào mầm, cuối cùng nguy cơ hình thành nên tinh trùng hoặc trứng.
    >>cat bao quy dau gia bao nhieu
    >>dây hãm bao quy đầu bị rách

    [​IMG]

    Nhóm nghiên cứu cho thấy họ đã lấy ý nghĩ đó từ công trình đạt giải Nobel của Shinya Yamanaka của Nhật bản cũng như John Gordon của Anh năm 2012. hai gia đình nghiên cứu này đã phát hiện ra các tế bào trưởng thành có nguy cơ biến đổi thành bất cứ loại mô nào. Trong thí điểm của họ, nhóm nghiên cứu đã nạp hỗn hợp gien vào những tế bào da, sau đó mất khoảng một tháng để biến đổi thành thành tế bào mầm. mặc dù tế bào mầm có thể trở thành tinh trùng, chúng thường ko đây thụ tinh, vì giai đoạn đột nhiên biến sau này phải tạo ra giao tử. các nhà nghiên cứu cho thấy phải khiến rất nhiều thể nghiệm Bên cạnh đó và có thể sẽ là 1 quá trình dài.
    >>Cắt bao quy đầu ở đâu tốt
    Đầu năm nay, những gia đình nghiên cứu Trung Quốc đã dùng tế bào tinh trùng trong ống nghiệm để thụ tinh cho trứng chuột. Họ phát triển con của các con chuột khỏe mạnh bằng biện pháp dùng phác đồ này, mặt khác phương án na ná sử dụng phôi con người cho rằng rất phiền hà. Nghiên cứu được ban bố phía trên tờ Scientific Reports.
     

Chia sẻ trang này