Đang tải...

[Spam] Tẩy lông đón hè với waxing kiểu Brazil

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenthuha, 13/5/16.

  1. nguyenthuha

    nguyenthuha Member

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xuất hiện tại New York vào những năm 90 của thế kỷ XX bởi những cô gái đến từ Brazil, đây là một kiểu wax bikini khá kén người chơi mặc dù hiệu quả mang lại rất tuyệt vời.

    Wax kiểu Brazil ban đầu là phương pháp tẩy lông cho vùng “tam giác mật” của nữ giới, các chuyên gia sẽ loại bỏ hoàn toàn lông vùng kín bao gồm phía truớc, giữa và đằng sau của khu vực “tam giác mật”. Hiện nay khá nhiều khách hàng nam cũng tìm tới cách làm đẹp đặc biệt này để giúp “khu vực nhạy cảm” của cơ thể gọn gàng hơn.

    [​IMG]

    Nếu dự đinh wax lông bikini kiểu Brazil, bạn cần chuẩn bị một số bước sau:

    - chú ý tới độ dài của sợi lông: những sợi lông quá dài có thể quá trình wax trở nên phức tạp hơn, độ dài thích hợp cho những sợi lông vào khoảng 1 cm tới 2,54cm, nên đợi cho những sợi lông về độ dài thích hợp này hoặc dùng kéo tỉa bớt chúng đi nhé.

    - Do phải tác động lên vùng nhạy cảm và dễ tổn thương nhất trên cơ thể nên bạn có thể sẽ phải chịu đau đớn, tuy nhiên, cảm giác đau này sẽ nhanh chóng trôi qua và bạn sẽ quen dần trong những lần wax tiếp theo.

    - Liệu pháp tẩy lông này cũng giúp bạn hạn chế nguy cơ khó chịu khi sợi lông phát triển trở lại. Các sợi lông mới sẽ mềm mại hơn song vẫn dễ dàng xuyên qua bề mặt da. Làn da nơi vùng kín cũng sẽ láng mịn không tì vết.

    [​IMG]

    Sáp khuyên dùng: Wax Lông Gigi Brazilian Bikini Wax 226 ml (Không vải)

    Hướng dẫn cách wax lông: xem tại đây.
     

Chia sẻ trang này