Đang tải...

[Quảng cáo] Tham khảo chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền tại bệnh viện KIM

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi oanhtran12, 24/3/17.

  1. oanhtran12

    oanhtran12 New Member

    Tham gia ngày:
    12/3/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào bác sĩ, em đã từng nâng mũi và có sống mũi cao khá ưng ý nhưng phần cánh mũi vẫn còn khá dày và thô. Tôi muốn đăng ký chỉnh sửa cánh mũi ở Bệnh viện KIM. Vậy bác sĩ cho em hỏi chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền.

    Bác sĩ trả lời:
    Chào bạn Phương, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của Bệnh viện KIM. Thắc mắc của bạn về chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    [​IMG]
    phau thuat sua mui hu
    Dịch vụ này ở KIM hiện có mức giá là 6-8 triệu. Theo đó, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm của bệnh viện sẽ chỉnh hình cánh mũi sao cho hai cánh mũi và đầu mũi tạo thành hình tam giác đều và chiều dài lỗ mĩ bằng 2/3 chiều cao mũi theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ, giúp khách hàng có được vẻ đẹp hoàn thiện nhất.
    >> Khi nào có thể tháo nẹp mũi
    Quy trình nâng mũi được thực hiện khoa học, an toàn trong phòng mổ vô trùng một chiều theo đúng quy định nghiêm ngặt. Khách hàng được gây tê vùng cánh mũi và nền mũi trước khi thực hiện nên không đau, không khó chịu. Tùy từng tình trạng cánh mũi, bác sĩ sẽ biết cách xử lý thích hợp để cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
    >>nâng mũi có bị biến chứng gì không
    Sửa cánh mũi tại KIM không để lại sẹo, cánh mũi hoàn toàn thon đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và nhanh chóng hồi phục.
     

Chia sẻ trang này