Ngày nay, nhu cầu con người ngày càng gia tăng thì việc kinh doanh dịch vụ ship ngày càng nhiều. Bạn đang có nhu cầu thành lập công ty ship hàng tại Hà Nội mà chưa biết các thủ tục và điều kiện thành lập công ty như thế nào? Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Legal ANT chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn và thành lập công ty ship hàng tại Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0246 262 6221 - 0962 816 955 để biết thêm thông tin chi tiết. Điều kiện thành lập công ty ship hàng - Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư trong lĩnh vực bưu chính. - Có khả năng tài chính, nhân sự phù hợp với phương án kinh doanh theo nội dung đề nghị được cấp giấy phép; - Có phương án kinh doanh khả thi phù hợp với quy định về giá cước, chất lượng dịch vụ bưu chính; - Có biện pháp đảm bảo an ninh thông tin và an toàn đối với con người, bưu gửi, mạng bưu chính. - Mức vốn tối thiểu quy định tại khoản 1 Điều 5 Nghị định 47/2011/NĐ-CP phải được thể hiện trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam của doanh nghiệp. Thành lập công ty ship hàng uy tín tại Hà NộiXem thêm>> Thay đổi công ty Hồ sơ thành lập công ty ship hàng tại Legal ANT Vậy hồ sơ để thành lập công ty ship hàng gồm những gì? Sau đây, Legal ANT đưa ra khoản hồ sơ thành lập công ty ship hàng tại Hà Nội như sau: - Giấy đề nghị giấy phép bưu chính. - Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. - Phương án kinh doanh. - Mẫu biểu trưng, logo, các ký hiệu riêng biệt và đặc thù để nhận diện của doanh nghiệp. - Bảng giá cước dịch vụ bưu chính. - Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt. Công ty tư vấn Luật Legal ANT Địa chỉ: Phòng 201, số 173, Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Hotline: 0246 262 6221 - 0962 816 955. Email: info@legalviet.Com