Đang tải...

Thế nào là gia công Tiện

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 21/5/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Thế nào là gia công Tiện
    Máy Tiện CNC tiêu dùng để làm cho gì? nguyên lý hoạt động của Máy Tiện CNC
    đối có các khách hàng đang sở hữu nhu cầu sử dụng các loại máy phay, https://sites.google.com/site/machineshoptool/home/may-tien-cnc/nguyen-ly-hoat-dong-co-ban-cua-may-tien-cnc máy Tiện…phục vụ cho hoạt động sản xuất và buôn bán của mình thì khái niệm đầu tiên mà chúng tôi nghĩ Anh chị em buộc phải nắm vững đó là: Máy Tiện CNC sử dụng để làm gì và nguyên lí hoạt động của Máy Tiện CNC ra sao? dưới đây các kĩ thuật viên của cnc tuất kiệt sẽ tư vấn nghi vấn của Anh chị em như sau:
    Máy Tiện dùng để làm gì?
    Máy Tiện CNC ra đời từ những nắm cuối thập niên 1940 tại phòng thử nghiệm Servomechanism của học viện MIT nhằm chuyên dụng cho công việc gia công các sản phẩm trong khoảng hình dáng bất kì từ bản vẽ phối cảnh 2D, 3D trên máy vi tính. Hay đề cập phương pháp khác, đây là 1 loại máy Tiện cơ khí được điều khiển bằng các phần mềm lập trình cnc trên máy tính. Đối sở hữu những người trong lĩnh vực, Máy Tiện CNC được ví như 1 người thợ điêu khắc buộc phải mẫn và chăm chút.
    [​IMG]
    Thân máy ( Bed ): Thân máy đóng vai trò là chân đế của số đông máy nơi những bộ phận khác nhau được gắn vào nó. đại quát siêu cứng chắc về cấu trúc, thân máy được đúc bằng gang cường lực. Băng máy Tiện mang băng bi ( thanh ray trượt ) và băng cơ trong đó băng cơ cứng vững hơn, bền hơn băng bi.
    Ổ dao (Carriage): Được sử dụng để gắn và di chuyển dao Tiện theo chiều ngang và chiều dọc để thực hành công đoạn cắt gọt.
    Mâm cặp: Được gắn trên trục chính tiêu dùng để giữ phôi.
    Bảng điều khiển CNC: trọng tâm lưu trữ của máy, bảng điều khiển CNC lưu trữ hầu hết những chương trình và chỉ dẫn CNC, thực hành những thao tác vận hành máy tại bảng này.
    Trục chính: thực hiện chuyển di quay tròn của phôi
    Động cơ truyền động chính: Động cơ truyền động giúp xoay mâm cặp, máy tiện cnc là gì thành ra điều khiển phần nhiều máy. buộc phải sắm động cơ AC Servo Fanuc đít đỏ là đời cao hơn loại động cơ đít vàng.
    Ụ động: có thể lắp đầu chống tâm khi Tiện trục dài hoặc lắp mũi khoan khi thực hành khoan tâm trên trục. Ụ động chuyển di dọc theo trục Z của máy Tiện CNC.
    lúc chọn máy Tiện CNC thì chúng ta dựa vào đặc điểm nội bật gia công của nó là các con phố kính kẹp tối đa của mâm cặp và hành trình tối đa của ụ động. Chính là vùng làm việc của máy. không những thế buộc phải cần chú ý nơi dung sai của máy.
    ngày nay máy Tiện CNC chủ yếu là hàng Nhật vùng cao, hệ điều khiển nhiều là Fanuc, Mazack, Okuma... ngoài ra chúng ta bắt buộc lựa chọn máy hệ Fanuc là phải chăng nhất ở vì với sẵn linh kiện thay thế khi hỏng hóc.
     

Chia sẻ trang này