Đang tải...

Thi công sửa chữa chống thấm tường nhà tại quận 2 tphcm

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi hoangnguyenit, 15/8/17.

  1. hoangnguyenit

    hoangnguyenit New Member

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    + Thi công sửa chữa chống thấm tường nhà tại quận 2 tphcm với mức giá dịch vụ rẻ nhất trên thị trường, là công ty chuyên về dịch vụ chống thấm tường nhà, sàn mái bê tông, sân thượng, liên hệ 0968.35.1991...
    + Chống thấm nhà vệ sinh cần được quan tâm ngay khi công trình được xây dựng bởi, chi phí cũng như thi công thấm nhà vệ sinh gặp nhiều những vật dụng và quá trình thi công gây phiền toái đến sinh hoạt bình thường của gia đình. Thi công chống thấm sàn nhà vệ sinh ảnh hưởng tới các thiết bị vệ sinh, bồn tắm, đường ống nước.

    Kỹ thuật chống thấm sàn nhà vệ sinh hiện nay

    + Chống thấm sàn nhà vệ sinh bằng vật liệu màng gốc xi măng đàn hồi cao (vật liệu gốc xi măng)

    Chống thấm bằng màng khò nóng (gốc nhựa bitum)

    + Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa sẽ tư vấn trước khi thi công chống thấm sàn nhà vệ sinh cho khách hàng lựa chọn phương pháp tối ưu nhất. Cam kết tới khách hàng dịch vụ chống thấm tại tphcm là tốt nhất – bảo hành trọn đời hạng mục chống thấm – giá dịch vụ ưu đãi nhất.
    + Một số nhà trước khi hoàn thiện cần phải chống thấm dự phòng sau này sẽ thoát khỏi về sự cố thấm dột vây cộng ty chúng tôi xin đua ra một vài biện pháp chống thấm sau đây để quý khách tham khảo
    + Thi công chống thấm cho sàn mái bằng tấm dán khò nóng và bitum flintkote
    + Vật liệu gồm có: tấm dán nóng do hãng Basf sản xuất, Màng chống thấm khò nóng là màng chống thấm Bitum dẻo, được chế tạo sẵn theo một quy trình công nghiệp đặc biệt, thành phần bao gồm hệ thống sợi gia cường, hỗn hợp Bitum tinh chế và hợp chất polymer polylefin. Thứ 2 là nhựa Shell Flintkote, là loại nhũ tương bitum ổn định, một thành phần, không pha sợi khoáng, khi khô tạo thành lớp màng chống thấm đàn hồi, bền vững. Thứ 3 là khí hóa lỏng (GAS) dùng để nung nóng.
     

Chia sẻ trang này