Đang tải...

Thi liên thông cao đẳng dược năm 2018 là khi nào?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 24/9/18.

By dungdothi on 24/9/18 lúc 14:59
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm tạo điều kiện cho các các bạn trẻ nâng cao kỹ năng tay nghề cũng như nâng cao bằng cấp của bản thân, đơn vị Cao đẳng Y dược Bến Tre thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược đợt cuối năm 2018.
    [​IMG]

    Ngành Dược thu hút đông đảo thí sinh theo học
    Liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng nguyện vọng của xã hội
    xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người cũng được cải thiện hơn rất nhiều, họ chú ý tới sức khỏe của bản thân Ngoài khi ốm đau mà ngay cả khi khỏe mạnh. Do vậy việc chủ động Theo học tập để nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ Đối với những nguồn nhân lực, nhân việc làm việc trong lĩnh vực Y tế là điều rất cần thiết. Hơn nữa, Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội Y tế đã ban hành Thông tư liên tịch số 26 quy chế về việc dừng tuyển dụng cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp. Thực tế đó đặt ra các cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp “bắt buộc” phải nâng trình độ lên hệ Cao đẳng thì mới có thể đáp ứng được mong muốn của xã hội.

    Bên cạnh đó, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quyết định số 18/2018, trong đó tiêu chuẩn các bạn muốn liên thông Trung cấp lên ĐH thì bắt buộc phải tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. hoặc phải liên thông tuần tự từ Trung cấp lên Cao đẳng sau đó liên thông tiếp lên đại học.

    Như vậy, Thí sinh hoàn thành chương trình học Trung cấp Dược muốn liên thông lên đại học Dược thì phải tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho những các bạn. và một giải pháp được coi là khả quan hơn là những Thí sinh dược sĩ cao đẳng hệ liên thông rồi sau đó liên thông tiếp lên đại học.

    Nhằm đáp ứng mong muốn của các Thí sinh, cơ sở Y hệ cao đẳng Dược Pasteur thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược đợt cuối năm 2018.

    Lịch thi cao đẳng dược hệ liên thông đợt cuối năm 2018
    trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi cao đẳng dược hệ liên thông tháng 12/2018 như sau:

    phương thức tuyển sinh: Thi tuyển. trường thông báo xét tuyển trên phạm vi cả nước. các bạn trẻ tham dự kỳ thi sẽ thi 3 môn bao gồm: môn cơ sở, môn cơ sở ngành nghề và môn chuyên nghề. Thí sinh là người trúng tuyển nếu điểm các môn thi phải đạt từ 5 điểm trở lên theo thang điểm 10.

    nhà trường dự kiến thời gian tổ chức thi cao đẳng dược hệ liên thông vào 2 ngày 17 cũng như 18/12/2018.

    Để có thể tham gia kỳ thi dược sĩ cao đẳng hệ liên thông của cơ sở Cao đẳng Y dược Cà Mau, các bạn phải đáp ứng những điều kiện dưới đây đây:


    các bạn trẻ đã ra trường Trung cấp Dược hay ra trường từ một nghề bất cứ trong nhóm ngành y dược như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh...
    với các các bạn hoàn thành chương trình học không phải Trung cấp Dược thì phải có chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành dược, nếu các bạn chưa có, có thể Theo học luôn tại đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    Thí sinh có đủ sức khỏe để học, hay không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
    Bằng cấp sau khi Liên thông Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    Thí sinh dưới đây khi đỗ trong kỳ thi Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – cơ sở Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có giai đoạn dạy học là 1,3 năm. Trong quá trình đào tạo học sinh sẽ được giảng dạy sâu về kiến thức chuyên ngành dược, để đảm bảo trong bài viết sau khi hoàn thành chương trình học sẽ “có công việc cũng như làm được việc”.

    học sinh sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được trao bằng Cao đẳng Ngành Dược, có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy, có giá trị trên cả nước ta và đưuọc phép liên thông lên đại học khi đáp ứng đủ những điều kiện liên thông hiện hành. Đồng thời, nhà trường cũng đang tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sĩ cho những các bạn trẻ có nguyện vọng học.

    Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?
    Thí sinh có nguyện vọng Theo học, cần chuẩn bị hồ sơ cao đẳng dược hệ liên thông gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

    sao photo công chứng 02 bản bằng và bảng điểm Trung cấp
    02 Bản copy công chứng bằng ra trường trung học phổ thông THPT
    01 Chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành dược ( Đối với các Thí sinh hoàn thành khóa học Trung cấp khác ngành nghề Dược)
    02 Sơ yếu lý lịch có dấu đóng dấu của cơ quan địa phương
    01 Bản copy giấy khai sinh
    04 Ảnh 3×4 ( Chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại )
    trong bài viết sau khi đã hoàn thiện hồ sớ, các bạn trẻ có thể chuyển phát nhanh theo đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp ở địa chỉ của nhà trường.
    Xem thêm: Y dược Bình Phước tuyển sinh năm 2018
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này