Đang tải...

[Spam] Thị trường bất động sản Đà Nẵng rầm rộ quay về

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtran912, 26/6/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Khu thị trấn FPT công ty Đà Nẵng là dự án có tổng diện tích hơn 181,6 ha do c.ty Cổ phần thành phố FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư có tổng vốn đầu tư một tỷ USD ở ven tuyến đường Nam Kỳ Khởi nghĩa, quận Ngũ Hành Sơn.

    Dự án bởi vì doanh nghiệp xây dừng và quy hoạch thành phố đứng đầu thế giới –SOM thực hiện. Dự án được chủ đầu tư xây cất với định hướng sửa chữa môi trường tự nhiên, kết hợp với điểm mạnh kỹ thuật gây ra một khu thành phố xanh tổng thầu thi công xây dựng lanh lợi kiểu mẫu trước hết tại Đà Nẵng và miền Trung.
    [​IMG]
    Đông đảo khách hàng Hà Nội quan hoài và đầu tư vào dự án Khu đô thị FPT Đà Nẵng.​
    Dự án có quy hoạch nói chung hài hòa với nhiều loại hình nhà ở không giống nhau được thiết kế và xây dựng đồng bộ từ nhà phố, căn hộ đến vi la với xây dừng sang trọng, hiện đại, diện tích đa dạng, giá tiền công ty tnhh xây dựng tại đà nẵng thích hợp.

    Dự án Khu thành phố FPT doanh nghiệp Đà Nẵng đang thực sự tà tà khu thị trấn sinh thái, khu đô thị xanh khi chủ đầu tư dành hơn 100ha cho k gian xanh và tiện ích công cùng xung quanh hệ thống sông hồ tự nhiên, được quy hoạch và phát triển theo chuẩn quốc tế về chuyển biến đô thị vững bền và thân thiện với môi trường cam kết 1 môi trường sống an toàn, chi phí thấp và trong lành.

    FPT công ty Đà Nẵng được coi là điểm sáng của thị trường đất nền miền Trung, FPT c.ty Đà Nẵng chiếm hữu một địa điểm chiến lược phía Nam gia thi cong phan tho biet thu tỉnh thành Đà Nẵng, chỉ phương pháp phi trường quốc tế Đà Nẵng và trọng tâm thành thị 10 phút xe hơi; sắp kề các tiện ích 5 sao như: những resort ven đại dương, sân golf The Dunes, sân golf Montgomerie Links, Ocean Villas, Furama Villas… trường học quốc tế, ttyt đa khoa đương đại của tỉnh thành và hàng loạt các dịch vụ công cùng và giải trí khác.

    Với lợi thế Đà Nẵng là một thành thị trẻ, hiện đại, hiện đại, đáng sống và chiếm hữu một trong một số bãi biển đẹp nhất hành tinh nhất, Đà Nẵng từ lâu được biết đến là tỉnh thành du lịch nức danh hàng năm đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến thăm quan và nghỉ dưỡng. Đây cũng là nơi lôi kéo khá nhiều kỹ sư khoa học cao từ nước ngoài tới việc làm và sinh sống. chuyện này phần nào đã chứng bản thân được tiềm năng tiến triển to lớn của Khu đô thị sinh thái FPT Đà Nẵng.

    Sư có hiệu quả của dự án khi gần đây chủ đầu tư FPT đã giới thiệu dự án và mở bán những dòng sản phẩm đặc trưng với địa điểm đẹp, giá tiền hợp lý: chỉ một,6 tỷ /1 căn gia đình nhà phố lanh lợi hoàn thiện mặt ngoài, 470 triệu /1 căn hộ Smart Nano Flat tiêu chuẩn khách sạn 4 sao; cùng khẩu phần tính sổ phù hợp, vừa ở vừa cho thuê đem lại giá chữa trị đầu tư sale hấp dẫn…

    Ông Vũ Văn Thành – giám đốc điều hành công ty Cổ phần BDS VNG Việt Nam (Đơn vị cung cấp sản phẩm FPT d.nghiệp chia sẻ: “FPT công ty Đà Nẵng là một dự án mang tầm thứ hạng tại thành phố xanh, tiến bộ và đáng sống nhất của khu vực miền Trung đấy là đà Nẵng. FPT d.nghiệp được coi là “Phú Mỹ Hưng trong lòng Đà Nẵng”, đây chắc chắn là thời cơ rất tốt cho cả các khách hàng muốn chiếm hữu ngôi gia đình thứ hai để nghỉ dưỡng cũng như thời cơ cho những nhà đầu tư càng tăng giá chữa trị của cải trong một số năm tiếp theo”.

    Sự có kết quả của việc mở bán đối với khu thị trấn FPT tại Hà Nội lúc ngay trong dịp mở bán trước nhất đã có 50 giao tế có kết quả và trên 100 giao du đặt chỗ, điều này minh chứng về sức thu hút của dự án đối với khách hàng và nhà đầu tư.
     

Chia sẻ trang này