Đang tải...

[Spam] Thiết kế nhà ống mặt tiền 4-5m tại An Cường Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 13/5/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nhà ống mặt tiền 4-5m là một trong những mặt tiền vô cùng thoáng và rộng rãi ở nơi thành thị này. Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất mà có mặt tiền 4 - 5m thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế nhà ống dưới đây nhé. Chắc chắn thông qua từng chi tiết và những lưu ý của bài viết dưới đây bạn sẽ có những ý tưởng tốt nhất cho mẫu thiết kế nhà mới của mình. Cùng Kiến trúc An Cường khám phá các mẫu thiết kế dưới đây nhé.

    Xem thêm>> kiến trúc nhà hàng hiện đại


    [​IMG]

    Những lưu ý khi thiết kế nhà ống mặt tiền 4 -5m
    Trước khi thi công mặt tiền bạn cần có bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà ống đáp ứng được về công năng và tính thẩm mỹ cùng sự an toàn cho ngôi nhà. Để làm được điều đó bạn cần chú ý đến những vấn đề như sau:

    1, Tính thẩm mỹ trong thiết kế nhà ống mặt tiền 4 -5m
    - Mặt tiền của căn nhà ống là cái nhìn mang đến sự ấn tượng đầu tiên, nếu như bạn chỉ thiết kế đơn giản và đơn sơ thì chắc chắn nó sẽ không đẹp và không gây đến sự chú ý rồi phải không nào? Để tạo được sự ấn tượng, hài hòa và đồng nhất trong thiết kế thì đòi hỏi phải có sự trợ giúp của các kiến trúc sư, họ sẽ là người phác thảo lại toàn bộ ý tưởng của bạn qua mẫu thiết kế và thêm thắt những chi tiết để phần mặt tiền luôn được lung linh, sang trọng và tinh tế.

    [​IMG]

    - Màu sắc của sơn nhà ống
    Việc lựa chọn màu và phối màu làm sau cho hài hòa, hợp với phong cách của ngôi nhà sẽ mang đến ấn tượng riêng cho mỗi công trình, bạn có thể sử dụng các mẫu trung tính hơn để tăng thêm sự sinh tươi khác nhau.

    - Thiết kế chi tiết mặt tiền
    Kiến trúc sư sẽ tận dụng tối đa các hình khối và những đường nét trên thiết kế nhà phố của mình để phô ra một cách tế nhị và khéo léo những nét đẹp và hấp dẫn riêng.

    [​IMG]

    - Chất liệu cho thiết kế nhà ống mặt tiền 4 -5m đẹp
    Đa số các mẫu thiết kế nhà ống mặt phố ngày nay thường sử dụng kính thay cho cửa gỗ hay inox để làm cửa sổ. Vì sử dụng kính mang đến sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao, đồng thời phần kính cường lực đó còn giúp mang ánh sáng tự nhiên đến căn nhà của bạn, giúp hạn chế được tiếng ồn từ thời tiết và xe cộ bên ngoài.

    [​IMG]

    - Hài hòa giữa nội thất với ngoại thất
    Một căn nhà đẹp là một căn nhà phải có sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất và nội thất chính vì thế đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao để đưa ra những mẫu thiết kế tối ưu nhất cho căn nhà, vì nếu ngoài một phong cách mà bên trong nội thất lại một phong cách khác thì rất dễ bị rối mắt và gây phải cảm.

    [​IMG]

    - Không gian xanh cho mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp
    Việc tạo không gian xanh là điều vô cùng cần thiết để giúp căn nhà thêm sinh động và tươi mới. Những khóm cây leo hay những trậu hoa trên ban công được đặt khéo léo tại những ngôi nhà ống mắt phố sẽ khiến cho ngôi nhà trở lên đặc biệt và đẹp mắt hơn rất nhiều.

    2, Công năng
    Đa số các thiết kế nhà ống hiện này thì chỉ có 1 mặt tiếp xúc với bên ngoài nên sẽ khó có thể trải đều ánh sáng tự nhiên, và gió trời được điều hòa vào căn nhà. Vì thế giải pháp hiện nay là thiết kế giếng trời bên trong, đây là cách hoàn hảo để mang đến một không khí mới, dễ chịu cho căn nhà đồng thời còn mang đến ánh sáng tự nhiên, được trải đều khắp các phòng. Vì thế, ngoài việc tạo lên những nét đẹp thẩm mỹ cho thiết kế nhà ống mặt tiền 4 -5m đẹp thì người kiến trúc sư sẽ kết hợp đồng bộ với tính công năng để đảm bảo đạt hiệu quả tốt cả hai yếu tố trên.
     

Chia sẻ trang này