Đang tải...

[Spam] Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 4/4/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại đang là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó mang đến sự giản dị, tinh tế và rất hiện đại, tiện nghi. Bắt kịp với xu hướng đó, kiến trúc An Cường đã cho ra đời những công trình thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại vô cùng đẹp mắt mà bạn không nên bỏ lỡ.

    Xem thêm>> thi công nội thất nhà hàng hiện đại

    [​IMG]



    1, Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại kết hợp với các vật liệu tự nhiên
    Một căn nhà được kết hợp với lối kiến trúc hiện đại, được sử dụng các vật liệu từ thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian thật thỏa mái, sạch sẽ và đơn giản. Các vật liệu được làm bằng gỗ, tre, nứa, cỏ biển sẽ là những vật liệu không thể thiếu trong phong cách thiết kế này.



    [​IMG]



    2, Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại theo trường phái kiến trúc đa dạng
    Đây là phong cách thiết kế không chỉ dành riêng cho những mẫu thiết kế của sự hiện đại mà nó còn dùng được trong mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển thông qua việc sử dụng màu và vật liệu cho đồ nội thất.



    [​IMG]



    Gỗ là một trong những vật liệu để làm đồ nội thất hoàn hảo. Khi sử dụng gỗ sẽ mang đến sự tương phản với bức tường trắng tinh, gỗ cũng mang đến đến cảm giác thiên nhiên, nhưng hình dạng thì lại nhỏ gọn và theo trường phái hiện đại.
     

Chia sẻ trang này