Đang tải...

[Spam] Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 45m2

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi manhhung2111, 27/7/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có được một không gian sống rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi là mơ ước của nhiều người khi sở hữu những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Sau đây Nội Thất Sao Việt tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 45 m2 cho bạn với đầy đủ công năng sử dụng và không gian sống hiện đại.
    [​IMG]
    Những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ ngày nay càng trở nên phổ biến ở các thành phố lớn, do diện tích đất ngày càng trở nên bị thu hẹp và nhu cầu về nhà ở các căn hộ chung cư ngày càng lớn. Căn hộ có diện tích 45m2 thường mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại, không gian sống rộng rãi và luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
    Thiết kế nội thất căn hộ 45m2 sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo trong thiết kế, kết hợp với ánh sáng tự nhiên của căn hộ mang đến một không gian luôn tràn ngập ánh sáng. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng khéo léo trong việc lựa chọn đồ nội thất đen ấn tượng kết hợp cùng với sắc sáng tạo nên nét hiện đại cho không gian sống.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất biệt thự được kiến trúc sư ưu tiên thiết kế có diện tích rộng rãi với phong cách hiện đại và sang trọng, điểm xuyết thêm vài nét cổ điển. Trong đó, các đồ nội thất khác được lựa chọn trong căn phòng lại mang phong cách hiện đại rõ rệt. Đặc biệt, chiếc đèn chùm với thiết kế cầu kì, hay chất liệu lông trên tấm trải ghế sofa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất căn hộ 45m2 đẹp có khu vực phòng bếp cũng được thiết kế duy trì theo phong cách đối lập của đen và trắng. Bộ bàn ăn trong bếp đặc biệt gây ấn tượng với sự đan xen của hai tông màu đối lập, kết cấu đơn giản nhưng cũng vô cùng hiện đại và tiện dụng. Sự khéo léo đặc biệt trong việc sử dụng đèn trang trí, giúp cho không gian càng thêm sinh động.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ cũng được thiết kế rất hoàn hảo với một chiếc giường ấm áp đặt ở trung tâm của căn phòng. Bên cạnh đó, tủ lưu trữ hay trang phục hay được sử dụng hàng ngày cũng được sắp xếp rất ngăn nắp. Tuy không quá cầu kì nhưng căn hộ vẫn mang lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi.
     

Chia sẻ trang này