Đang tải...

Thiết kế nội thất chung cư Royal City

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi manhhung2111, 4/8/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư Royal City là chung cư cao cấp đáng mua nhất Hà Nội, với những lợi thế hàng đầu như : Vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích sang trọng đẳng cấp ( khu mua sắm, trường học, khu vui chơi giải trí ...) và cơ sở vật chất hạ tầng tốt nhất Hà Nội. Sở hữu một căn hộ tại Chung Cư Royal City là một điều tuyệt với nhưng sẽ hoàn hảo hơn khi nội thất trong căn hộ cũng đẳng cấp, sang trọng xứng tầm với nó. Nội Thất Sao Việt chuyên Thiết kế nội thất Royal City và chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho chủ nhân những giải pháp hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất
    Nhìn tổng thể kiến trúc của khu chung cư cao cấp Royal City ta có thể thấy hơi thở của kiến trúc Trung Cổ Châu Âu, tất cả các chi tiết từ kiến trúc cổng, những bức tượng trang trí, đến từng khung cửa của những khối nhà... Cả Kiến trúc và nội thất của Chung Cư Royal City chỉ gói gọn trong 3 từ " Sang Trọng - Đẳng Cấp - Tinh Tế " và 3 từ này được thể hiện giữa sự kết hợp khéo léo của phong cách cổ điển hòa với lối thiết kế hiện đại.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất biệt thự
    Cảm hứng đến từ nét cổ điển kết hợp nhuần nhuyễn với hiện đại tạo cho khu căn hộ sự sang trọng, nét hoài cổ những cũng rất hiện đại và cá tính. Thiết kế nội thất royal city các công ty nội thất cũng thường lấy cảm hứng của những công trình cổ điển Châu Âu làm chủ đạo để tạo ra một phong cách xuyên suốt phù hợp với không gian kiến trúc mà tổng thể cả công trình chung cư Royal City muốn hướng tới.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư Royal City nhà chị Hân
    Nét trang nhã, sự tinh tế đó là cảm nhận của những vị khách khi vào thăm nhà Chị Hân ở Chung cư Royal City, nhìn qua thì rất đơn giản nhưng nếu để ý kỹ các bạn sẽ thấy được những nét tinh tế khi cũng tôi kết hợp rất nhiều vật liệu : Gỗ, vải, da, đá,.. với màu sắc nhã nhặn cùng với những bức tranh, bộ đèn treo tường đều mang âm hưởng kiến trúc thời phúc hưng. Ở trong những căn hộ như thế này chủ nhân luôn cảm thấy tĩnh tâm, thanh thản đó là giá trị sâu lắng mà thiết kế nội thất mang lại.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Royal City - P.1904 Tòa R5 - Khu đô thị Royal City
    Khi thiết kế nội thất chung cư royal city vật liệu tự nhiên như : Gỗ tự nhiên, vật liệu vải . . . được chúng tôi sử dụng khá nhiều vì chúng thường mang lại vẻ mộc mạc, nét hoài niệm cổ kính, đặc biệt hơn chúng còn mang đến sự gần gũi thiên nhiên và không gây hại nhiều đến sức khỏe như vật liệu công nghiệp.
    [​IMG]
    Thi Công Nội Thất Royal City Tòa R2 - Nhà Mr Tuấn Anh
    [​IMG]
    Nhà Chị Hương Tòa R6 - 208A chung cư Royal City - Hà Nội
    Thấu hiểu được mong muốn của quý khách hàng là được sở hữu và sống trong một không gian mơ ước lên mỗi khi nhận hợp đồng thiết kế thi công nội thất của bất cứ công trình nào không chỉ riêng Chung Cư Royal City chúng tôi đều đứng ở vị trí khách hàng để suy nghĩ tìm ra giải pháp tối ưu nhất trong thiết kế, sử dụng vật liệu chất lượng và hợp lý nhất trong thi công và quan trọng hơn hết là sự hài hòa tổng thể chi phí. Trải qua hàng chục căn hộ tại khu Đô Thị Royal City nội thất Sao Việt luôn tự tin với những giải pháp thiết kế mà mình đưa ra vì chúng tôi làm việc với tâm niệm mỗi một gia đình hạnh phúc trong căn hộ của họ do chúng tôi thiết kế là cuộc sống của chúng tôi lại hạnh phúc thêm một phần.
     

Chia sẻ trang này