Đang tải...

[Giới thiệu] Thiết kế spa đẹp chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhtriozcorp, 2/11/19.

Tags:
  1. minhtriozcorp

    minhtriozcorp Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trên thực tế, một thiết kế spa quá màu mè, xa hoa chưa chắc đã chiếm được ấn tượng của khách hàng. Ngược lại, xây dựng spa xuề xòa, thiếu khoa học cũng dễ làm khách hàng thất vọng. Bởi dù là đối tượng bình dân hay cao cấp, thì sự tin tưởng, an tâm mà trung tâm spa mang đến mới giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm, và sẵn sàng quay lại nhiều lần.

    THIẾT KẾ SPA ĐẸP

    Khái niệm về spa đẹp không dừng lại ở việc trang hoàng thật lộng lẫy, như nhiều người vẫn lầm tưởng. Tùy vào quy mô, môi trường, tâm lý người dùng… mỗi spa có dấu ấn riêng, phù hợp thị hiếu để khẳng định thương hiệu.
    [​IMG]
    Theo đó, quá trình thiết kế spa của HoneDC luôn được đầu tư chuyên nghiệp nhằm tạo sức hút mạnh mẽ.

    YẾU TỐ QUAN TRỌNG ẨN SAU MỘT THIẾT KẾ SPA ĐẸP

    Một thiết kế spa đẹp phải đảm bảo vận hành tốt, bố trí logic, thuận lợi cho cả kỹ thuật viên lẫn khách hàng. Thiết kế spa cần tuân theo nguyên tắc cơ bản về nhiều thứ, như: cách âm, ánh sáng, kiểm soát nhiệt độ, phân khu chức năng, lối di chuyển, hệ thống thoát nước, khu vực trị liệu… Bố cục sắp xếp hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời, thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp của cơ sở ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm, HONEDC mong muốn đem những kiến thức cũng như kinh nghiệm có được của mình tư vấn, thiết kế spa. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần giải đáp gì về các dịch vụ spa, tư vấn, thiết kế thi công vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn spa của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp nhé!


    THIẾT KẾ THI CÔNG SPA - THẨM MỸ VIỆN

    Hotline: 24/7: 090 295 2001 Mr. Nguyên
     

Chia sẻ trang này