Đang tải...

[Spam] Thiết kế và thi công cửa hàng mỹ phẩm Màu sắc

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 4/6/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế và thi công cửa hàng mỹ phẩm Màu sắc phải thời thượng
    Mỹ phẩm là một mặt hàng xa xỉ phẩm, cho nên màu sắc của một shop mỹ phẩm cần phải thời thượng thì mới gây được ấn tượng cho người tiêu dùng. Và bạn cần lưu ý rằng màu sắc chính của một cửa hàng bán lẻ cần phải được thể hiện trên logo thương hiệu, phụ kiện và trang trí trưng bày cửa hàng để ngay sau khi khách hàng nhìn thấy màu chính, khách hàng sẽ nhận ra bản sắc thương hiệu và liên kết. Màu sắc đóng vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Và thông thường thì màu trắng, xanh dương và vàng không được sử dụng nhiều trong một cửa hàng mỹ phẩm. Bởi vì màu trắng là màu trang trí cơ bản và màu vàng rất phổ biến trong cửa hàng quần áo trẻ em. Trong khi hầu hết các cửa hàng thích màu đen, đỏ, trắng sáng bóng, xám và bạc vì chúng hợp thời trang và đẳng cấp hơn.

    [​IMG]

    Xem thêm>> thiết kế thi công shop thời trang hà nội


    3. Không gian chung
    Để trưng bày mỹ phẩm bạn có thể lựa chọn các kệ được làm từ chất liệu như: gỗ, nhựa, kính… và các kệ trưng bày này nên sơn màu đồng nhất với biển quảng cáo cửa hàng. Nên dùng kệ có nhiều tầng để tận dụng tối đa không gian trưng bày, tuy nhiên lưu ý là tầng cao nhất không được cao quá tầm nhìn của khách hàng. Bạn nên có một bàn dùng thử sản phẩm, hãy đặt một bàn nhỏ hình tròn và ở giữa cửa hàng, và nên nhớ là đừng quên có một chiếc gương soi để phục vụ cho khách thử mỹ phẩm nhé.



    4. Ánh sáng
    Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất. Và trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm cũng vậy. Để tối đa hóa hiệu quả của những chiếc gương thì việc lựa chọn đèn trang trí cửa hàng mỹ phẩm cũng rất quan trọng. Trong shop mỹ phẩm, ban nên sử dụng đèn có ánh sáng vàng vì đây là loại ánh sáng nịnh mắt, với ánh sáng này khi khách trang điểm và soi gương sẽ cảm thấy xinh đẹp, nổi bật hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng đèn led để trang trí tại các tủ trưng bày để có được ánh sáng tối đa, tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, đồng thời cũng tiết kiệm điện.

    [​IMG]

    5.Lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp.
    Lựa chọn đúng cho mình một đơn vị thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tạo ra một hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp trong mắt người tiêu dùng. Chính vì thế đây là một việc làm rất quan trọng khi muốn bắt tay vào thiết kế shop mỹ phẩm.

    Để có thể có một hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp bạn hãy lựa chọn công ty cổ phần kiến trúc An Cường. Ở An Cường sẽ có những kiến trúc sư, họa sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực “kiến tạo không gian” giúp bạn làm nên một hình ảnh shop mỹ phẩm thật đẹp và ấn tượng trong mắt người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này