Đang tải...

[Quảng cáo] Thổi bay đám lông xấu xí bằng những nguyên liệu đơn giản

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenthuha, 4/4/16.

  1. nguyenthuha

    nguyenthuha Member

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đơn giản không có nghĩa là không hiệu quả đâu nhé, cùng tìm hiểu ngay để biết những hỗn hợp nào vừa có tác dụng thổi bay những sợi lông cứng đầu, tẩy lông chân vừa dịu nhẹ cho làn da nhé.

    1. Lotion nóng
    [​IMG]

    Bạn có thể cho lotion vào trong lò vi sóng hoặc hấp cách thủy một chút cho nó đạt tới nhiệt độ ấm nóng. Sau đó thoa chúng lên cơ thể. Làm như vậy sẽ khiến lotion thẩm thấu tốt hơn và cảm giác thoải mái như trị liệu tại spa. wax lông chân bằng cách độc đáo này sẽ đem lại cho các bạn một cảm giác hoàn toàn mới, không lo tổn thương da mà còn giúp chúng ta đẹp lên sau mỗi lần thực hiện, quan trọng là tẩy lông cơ thể hiệu quả đó mới là công dụng chính của lotion nóng đó nhé.

    2. Mật ong, đường cát, dầu oliu
    [​IMG]

    Đơn giản thôi, bạn chỉ cần dùng ngay bàn chải để chà nhẹ hỗn hợp này lên da của mình trong 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm nhé. Vừa giúp da tẩy lông công thức này còn được coi là một trong những công thức có tác dụng tẩy tế bào chết nữa đó. Sau khi tẩy lông, bạn nên nhớ phải bôi kem dưỡng ẩm cho da để cung cấp lại độ ẩm bị thiếu hụt.

    3. Khoai tây – sữa chua
    [​IMG]

    Sự kết hợp của khoai tây và sữa tươi không chỉ giúp da trắng sáng mịn màng và còn là cách tẩy lông chân rất hiệu quả. Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và cho vào nồi hấp cho chín mềm. Sau đó lấy khoai tây ra, nghiền nát và trộn với lượng vừa đủ sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Bạn cần chú ý cho từ từ từng sữa vào từng chút một, tránh để bị loãng quá.

    Trước khi đắp mặt nạ tẩy lông từ khoai tây và sữa tươi, bạn nên dùng nước ấm xông da cơ thể để lỗ chân lông mở rộng dễ hấp thụ các dưỡng chất từ khoai tây tốt hơn. Đắp mặt nạ khoai tây lên da và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
     

Chia sẻ trang này