Đang tải...

[Quảng cáo] Thời gian nâng mũi bao lâu thì phải làm lại

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi oanhtran12, 20/3/17.

  1. oanhtran12

    oanhtran12 New Member

    Tham gia ngày:
    12/3/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuộc sống hiện đại và ngày càng đủ đầy khiến nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Kéo theo đó, yêu cầu về chất lượng của các dịch vụ làm đẹp cũng tỷ lệ thuận theo,nhất là trong lĩnh vực nâng mũi. Điều mà hầu hết chúng ta đều băn khoăn là nâng mũi bao lâu phải làm lại ?

    Nhiều người cho rằng, nâng mũi được bao nhiêu năm tỷ lệ thuận theo số tiền bỏ ra để thực hiện việc nâng mũi. Tức là số tiền nâng mũi càng lớn thì số năm hiệu quả càng lâu. Nhiều người khác lại nghĩ hiệu quả nâng mũi chủ yếu do tay nghề của bác sĩ… Để trả lời cho câu hỏi nâng mũi được bao nhiêu năm, chúng ta cần dựa vào nhiều yếu tố. Trong đó chủ yếu phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi, chất liệu thực hiện và tay nghề của bác sĩ cũng như uy tín của cơ sở thực hiện.

    [​IMG]

    >>Xem thêm nâng mũi có bị phá tướng không

    Trước hết là phương pháp mà chúng ta quyết định tiến hành nâng mũi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để có được một chiếc mũi cao như diễn viên truyền hình, nhưng tại Việt Nam, có 4 phương pháp chủ yếu sau đây:

    – Nâng mũi Hàn Quốc.

    – Nâng mũi S line

    – Nâng mũi bọc sụn

    – Nâng mũi không cần phẫu thuật.

    Nâng mũi được bao nhiêu năm
    Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp mang lại hiệu quả vĩnh viễn

    Có phương pháp sẽ mang lại hiệu quả vĩnh viễn như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn. Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ đem lại kết quả trong khoảng 6 – 10 năm thôi nhưng vẻ đẹp của phương pháp này là ngay lập tức. Chỉ sau 15 phút thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

    Thứ hai, xét đến chất liệu thực hiện. Với phương pháp nâng mũi bọc sụn, khách hàng được sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính mũi của mình hay dái tai để thực hiện nâng mũi. Chính đặc điểm lấy chất liệu từ cơ thể của khách hàng sẽ đem lại một mức độ an toàn rất cao. Tránh được cơ chế đào thải những thành phần khác biệt của cơ thể và mau chóng thích ứng với cái mới. Vì vậy, đây cũng là phương pháp mà được nhiều người lựa chọn sử dụng.

    Nâng mũi được bao nhiêu năm
    Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi của Bệnh viện KIM đảm bảo sẽ mang lại một chiếc mũi hiệu quả lâu dài cho bạn

    Sau cùng, tay nghề của bác sĩ và uy tín của cơ sở thẩm mỹ là điều quyết định hiệu quả của việc nâng mũi có được lâu dài hay không. Tất cả nên được thực hiện ở những phòng phẫu thuật đảm bảo tiêu chuẩn và đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm để đảm bảo độ an toàn nhất có thể.

    Bệnh viện KIM được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động dựa trên mô hình bệnh viện khách sạn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo hoàn toàn tại nước ngoài, KIM đảm bảo mang lại cho khách hàng một môi trường tốt nhất và an toàn nhất.

    >>nâng mũi chườm đá

    Nâng mũi được bao nhiêu năm
    Hệ thống trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện KIM

    Với gần 20 năm kinh nghiệm và phát triển, KIM mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại một kết quả hài lòng nhất cho mọi khách hàng khi đến đây.
     

Chia sẻ trang này