Đang tải...

[Spam] Thông báo về topic tại webtretho.com: "Hỏi về dịch vụ trên web : hopdongtinhyeu.com"

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi meoxinh0112, 21/4/17.

  1. meoxinh0112

    meoxinh0112 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/17
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Topic bình luận: Hỏi về dịch vụ trên web : hopdongtinhyeu.com


    [​IMG]


    Topic này có nhiều "thông tin sai lệch và không chính xác" về dịch vụ "xem mặt kết hôn" của hopdongtinhyeu.com (HDTY), vì vậy HDTY thông báo đến khách hàng và thành viên của HDTY để làm rõ những vấn đề này nhằm tránh ảnh hưởng đến thương hiệu của HDTY - Đơn vị đã hoạt động 12 năm trong lĩnh vực mai mối.



    Trước hết bạn có thể vào đây để xem lại nội dung dịch vụ: http://hopdongtinhyeu.vn/article/86/dich-vu-xem-mat



    1. Bình luận 1


    [​IMG]


    Thành viên này được nhân viên chăm sóc thành viên (CSTV) liên hệ đến vì họ được cộng tác viên của HDTY giới thiệu vào hệ thống của HDTY.

    Cộng tác viên của HDTY là nhân viên văn phòng muốn tăng thêm thu nhập, họ có trách nhiệm thu thập thông tin của những người độc thân hoặc ly hôn muốn đi đến kết hôn như đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng, người quen,... và gửi về hệ thống của HDTY. Bên cạnh đó họ còn giúp HDTY xác minh hồ sơ của những đối tượng này.

    Những đối tượng được nhập vào hệ thống như vậy được gọi là "thành viên chờ duyên", đối tượng này được giới thiệu đến thành viên tiêu biểu (là khách hàng hoặc những người có đóng góp theo quy định của HDTY) hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể đọc thêm tại đây để hiểu thêm về "thành viên chờ duyên": http://hopdongtinhyeu.vn/article/527/dinh-nghia-khach-hang-cua-hopdongtinhyeuvn



    2. Bình luận 2:


    [​IMG]


    Đầu tiên bạn có thể nhìn tài khoản đã đưa ra bình luận này, trong vòng 01 năm đăng ký mà chỉ có 11 bài viết, 1 cảm ơn, điều này chứng tỏ tài khoản này chỉ là một tài khoản thiếu uy tín hoạt động tại webtretho. Hiện nay thị trường không thiếu chuyện lập tài khoản ảo để bôi nhọ danh dự thương hiệu của các công ty, đối thủ cạnh tranh.



    Bên cạnh đó như tài khoản này chia sẻ, việc bị lừa tiền là do thành viên này "ngại" và "đoán" vậy chứ chưa từng là khách hàng của HDTY.
    3. Bình luận thứ 3:
    [​IMG]
    Đầu tiên bạn có thể nhìn tài khoản đã đưa ra bình luận này, trong vòng 02 năm đăng ký mà chỉ có 04 bài viết, 0 cảm ơn, điều này chứng tỏ tài khoản này chỉ là một tài khoản thiếu uy tín hoạt động tại webtretho. Tài khoản ảo này đang cổ súy thành viên vào website về tình yêu của họ. Đọc tiếp: hopdongtinhyeu.vn/article/542/thong-bao-ve-topic-tai-webtrethocom-hoi-ve-dich-vu-tren-web-hopdongtinhyeucom
     

Chia sẻ trang này