Đang tải...

[Quảng cáo] Thuốc tránh thai ngày càng hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bebin8x, 3/6/16.

  1. bebin8x

    bebin8x Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Theo một nghiên cứu gần đây, thuốc tránh thai có thể bảo vệ chống lại một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất (STIs). Các nghiên cứu tại Đại học McMaster ở chuột cho thấy một hormone giới tính nữ, estradiol (E2), có tác dụng hữu bảo vệ chống lại virus herpes bằng cách chuyển các phản ứng miễn dịch ở niêm mạc âm đạo hướng tới một kháng virus hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thuốc tránh thai hàng ngày có chứa progestin có thể làm tăng nguy cơ của một người phụ nữ bị nhiễm HIV và HSV-2 - virus gây bệnh herpes sinh dục. Mặt khác, estradiol, một hormone đó là hiện tại trong chu kỳ kinh nguyệt bình thường và chứa trong thuốc tránh thai đã được chứng minh là có bảo vệ.

    Để giảm thiểu những hậu quả tiêu cực không mong muốn của thuốc tránh thai khẩn cấp, sự hiểu biết cách kích thích tố khác nhau ảnh hưởng đến khả năng nhiễm mầm bệnh STI là quan trọng. Nhà nghiên cứu Charu Kaushic nói rằng đây là nghiên cứu đầu tiên đã cho thấy cách estradiol có thể tăng cường hệ thống miễn dịch để chống nhiễm virus. Kaushic thêm.

    Nếu con đường này có thể được xác nhận ở phụ nữ, sau đó chúng tôi đã đặt nền móng để giải quyết một số vấn đề y tế công cộng quan trọng, đặc biệt là cho dù một số biện pháp tránh thai hormon có thể tốt hơn so với những người khác cho những phụ nữ có nguy cơ cao hơn mua qua đường tình dục nhiễm như trong tiểu vùng Sahara châu Phi, nơi mà cả hai tỷ lệ nhiễm HSV-2 HIV-1 và là cao.

    Các nhà nghiên cứu kết luận rằng nghiên cứu mô tả một cơ chế mà E2 tăng cường bảo vệ chống virus sau tiêm vắc xin ở mô hình chuột sinh dục HSV-2. Họ nói thêm. Để tốt nhất của kiến thức của chúng tôi, đây là nghiên cứu đầu tiên chứng minh rằng E2 có thể trực tiếp điều chỉnh tế bào qua trung gian miễn dịch chống virus thích nghi trong đường sinh dục nữ bằng cách điều chỉnh DC chức năng.
     

Chia sẻ trang này