Đang tải...

Thương hiệu ghế mat xa được người tiêu dùng Việt bình chọn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 9/1/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Thương hiệu ghế mat xa được người tiêu dùng Việt bình chọn
    Okusaki nhãn hàng ghế matxa toàn thân Việt đạt tiêu chuẩn Nhật vùng cao
    Theo đa dạng kết quả nghiện cứu thì tác dụng của ghế mátxa được phổ biến người ưng ý nhất đó chính là hỗ trợ coi sóc sức khỏe, giúp đa số người thư giãn sau những giờ làm việc, hoạt động nặng nhọc. đồ vật này hiện đang được phần đông gia đình Việt tin tiêu dùng, đặc thù là chỉ cần khoảng dịch bệnh hoành hành gần đây.
    Chính vì vậy, trên thị phần Việt Nam hiện tại càng ngày càng xuất hiện đa dạng doanh nghiệp kinh doanh ghế mat xa . Trong ấy, thương hiệu ghế mátxa toàn thân Okusaki chiếm số đông, được người sử dụng Đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
    Trải qua thời kỳ hình thành và lớn mạnh trong đa dạng năm qua, Okusaki không dừng nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện các mẫu máy mát xa toàn thân trong khoảng kiểu dáng, màu dung nhan cho đi tác dụng và kỹ thuật được ứng dụng cho từng dòng sản phẩm. ghe massage bac giang Cụ thể, hồ hết những thiết bị được cung cấp độc quyền bởi Okusaki (bao gồm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục) đều đạt chứng thực tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GB/T 19001-2016/ ISO 9001: 2015 và tiêu chuẩn an toàn điện của Nhật (PSE) .
    tuy nhiên, sản phẩm ghế mát xa toàn thân Okusaki được ứng dụng rộng rãi khoa học hiện đại như mat xa ko trọng lực, massage toàn thân nhiệt hồng ngoại, lọc và khử mùi ko khí bằng I-on âm, công nghệ lùi tường sáng tạo, quét sắm huyệt đạo thân thể bằng công nghệ BodyScan… Mỗi chiếc ghế matxa tại Okusaki đều được tuyển sắm, ngoại hình thiết kế thích hợp thẩm mỹ có giá cả tốt nhất.
    coi ngó sức khỏe cho hàng triệu người chính là sứ mạng to lao nhất của Okusaki Việt Nam. Bằng phương pháp làm đúng theo phương châm “Tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là nhân tố cốt lõi để phát triển”, Okusaki đã và đang tạo lập được chính hãng tại Việt Nam trong ngành nghề cung cần phải có bị thể thao & trang bị coi ngó sức khỏe sáng tạo.
    [​IMG]
    Top ba mẫu ghế massage toàn thân được Đánh giá cao tại Okusaki
    Là một trong các nhãn hàng ghế mát xa toàn thân hiện nhận được rộng rãi phản hồi tích cực cả về chất lượng, thiết kế cũng như giá cả, bạn cứng cáp đừng làm ngơ top ba dòng sản phẩm được Nhận định cao ở Okusaki dưới đây.
    Ghế matxa toàn thân Okusaki T18
    ví như đề cập đến nhãn hàng ghế mát xa toàn thân Okusaki thì chắc hẳn dòng sản phẩm Okusaki T18 không còn quá xa lạ có nhiều người sử dụng Việt.
    Ghế massage toàn thân Okusaki T18 là mẫu ghế thế hệ mới có vẻ bên cạnh đẳng cấp, nội thất cao cấp, công năng mátxa tiên tiến đem đến giây phút thư giãn toàn thân, giúp giảm đau nhức, căng cứng cơ, đẩy lùi vấn đề đau mỏi, tê suy bì khó chân tay, vai gáy, xúc tiến tuần hoàn máu, giúp huyết khí lưu thông…
    những ưu điểm mạnh của dòng ghế mat xa toàn thân T18 này phải đề cập nơi đó chính là hệ thống túi khí kép và đặc trưng là có sự phân bổ túi khí ở chân giúp cải thiện thấp quá trình lưu thông máu, tương trợ điều hòa áp huyết, hạn chế tê mỏi, căng cứng cơ. Điểm dị biệt của T18 so mang nhiều dòng sản phẩm khác đấy là sự đồ vật con lăn mát xa toàn thân 4D hiện đại giúp mát xa sâu hơn, đa chiều và xác thực hơn.
    ngoài ra, mang ray trượt SL 140cm cùng phổ biến những chế độ mátxa toàn thân, chế độ matxa ko trọng lực hay chức năng matxa nhiệt hồng ngoại,… ghế mat xa T18 tạo buộc phải khá nổi bật bởi các ảnh hưởng hăng hái cho sức khỏe sau thời gian sử dụng.
    tuy nhiên, Okusaki T18 được thiết kế tiên tiến, thuận tiện vi vu và đặt để và ít chi phí không gian đến 40% so sở hữu ghế thường. Ghế matxa toàn thân Okusaki còn được đồ vật màn hình LED cảm ứng giúp dễ dùng, phù hợp cho cả người to tuổi. máy mát xa toàn thân sở hữu thể điều chỉnh thời kì, chế độ mát xa , tuỳ chỉ góc và thay đổi phổ biến phong thái theo người sử dụng.
    sở hữu đa dạng điểm cộng cả về bề ngoài, tác dụng lẫn tầm giá cạnh tranh, ghế mát xa Okusaki T18 thực sự sẽ là đối thủ đáng gờm của rất nhiều mẫu ghế mát xa toàn thân cùng tầng lớp.
    Ghế mat xa toàn thân Okusaki T8
    không chỉ T18 mà T8 cũng lọt top các chiếc ghế mát xa được mê say của thương hiệu Okusaki. Okusaki T8 có chi phí tuyệt vời nằm trong tầng lớp giá ghế massge tầm trung nhưng vẫn được vật dụng hầu hết chức năng đặc biệt sáng tạo, tiện thể ích cho người vận hành.
    ngoài ra, T8 được tích hợp hệ thống túi khí mátxa tại nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chuối. Điểm ấn tượng nhất nên đề cập nơi đấy là máy mat xa toàn thân Okusaki T8 có tích hợp thêm túi chườm ngải cứu ở lưng ghế giúp tăng hiệu quả tương trợ trị liệu.
    Ghế mát xa toàn thân Okusaki T21 PRO
    Và rút cuộc nằm trong top ba các sản phẩm của thương hiệu Okusaki được Đánh giá cao hiện nay thì cái tên ghế mát xa T21 PRO cũng nhận được không ít sự quan tâm. đầy đủ các người trải nghiệm thử qua chiếc ghế Okusaki đều vô cùng chấp nhận bởi tác dụng mat xa toàn thân xác thực huyệt đạo, giảm chóng vánh các vùng đau nhức trên cơ thể.
    có thể nhắc, phiên vùng cao cải tiến ghế massage toàn thân T21 PRO được Nhận định cao với đa dạng khả năng được đồ vật như voice control, công nghệ túi khí hoàn hảo từ đầu đến chân, hệ thống con lăn 3D bám sát cột sống,…
    có may massage toan than Okusaki T21 PRO, người mua cực thích chế độ không trọng của ghế trong khi vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngả về sau xuống 170 độ, những con lăn matxa với tiếp xúc tốt hơn mang khu vực thắt lưng, bảo đảm rằng hồ hết thân thể hưởng thụ một mat xa hiệu quả.
    Hiện ba dòng sản phẩm trên của Okusaki hiện được không ít người tiêu dùng ham và Đánh giá cao về chất lượng, nằm trong top những sản phẩm ghế matxa được ham mê. Hơn hết, tầm giá của 3 mẫu ghế mát xa này cũng tại mức tầm trung, bạn hoàn toàn sở hữu thể đầu tư để trông nom sức khỏe cho gia đình.
    trải nghiệm ghế massage đạt tiêu chuẩn nhật bản tại okusaki
     

Chia sẻ trang này