Đang tải...

Tìm hiểu điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Trường Cao đẳng Y Dược, 10/5/20.

  1. Trường Cao đẳng Y Dược

    Trường Cao đẳng Y Dược Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngành Xét nghiệm là ngành không thể thiếu trong khám chữa bệnh hiện nay, ngành học này nhận được sự quan tâm của đông đảo học sinh trong đó có câu hỏi “điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2020” có cao không?
    [​IMG]

    Vai trò của ngành Xét nghiệm Y học
    Tại các cơ sở y tế, việc thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm y học sẽ cung cấp cho các bác sĩ những bằng chứng phản ánh chính xác tình trạng sức khỏe của người bệnh, từ đó xác định chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phương án điều trị tối ưu. Hiện nay trong điều kiện khí hậu biến đổi, các loại virus, vi khuẩn biến đổi theo dẫn đến sự phát sinh ra nhiều căn bệnh mới. Do vậy việc khám chữa bệnh không thể thiếu các kỹ thuật xét nghiệm liên quan. Điều này khiến ngành học Kỹ thuật xét nghiệm y học ngày càng phát triển và nắm giữ vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.

    Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2020

    Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học được đào tạo ở hệ Cao đẳng y dược Sài Gòn . Sinh viên khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập những kiến thức trong ngành xét nghiệm, những môn học chuyên môn, môn học đại cương cơ sở ngành, được thực hành tại bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe để từ đó trau dồi thêm kinh nghiệm sau khi ra trường. Ngoài ra sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm được trang bị các kiến thức về các ngành nghề xét nghiệm trong bối cảnh thực tế của bệnh viện từ khâu tổ chức, phân luồng làm việc, lấy – nhận – chuyển bệnh nhân, đồng thời được rèn luyện để có kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm nhuần nhuyễn.
    Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nguyện vọng học tại trường chỉ cần đáp ứng được tiêu chí đầu vào này là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường. Đây cũng là tiêu chí tuyển sinh Cao đẳng Dược và các ngành hệ cao đẳng của trường.
    [​IMG]
    Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2020
    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh trong việc đăng ký, năm 2020 Nhà trường cho phép thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:
    Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link: Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.
    Cách 2: Nộp hồ sơ về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp.
    Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

    • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
    • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
    • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
    • 01 bản photo công chứng CMND.
    • 01 bản sao giấy khai sinh.
    • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.
    Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo chỉ dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.
     

Chia sẻ trang này