Adayroi là một đơn vị bán hàng uy tín với những chính sách bảo hành tương đối tốt, giúp bảo vệ lợi ích cao nhất của người tiêu dùng. Tìm hiểu về chính sách bảo hành của Adayroi để có được những thông tin đầy đủ, chính xác nhất, giúp chúng ta có thể bảo hành sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Điều kiện bảo hành 1. Sản phẩm được bảo hànhmiễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau: – Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối. – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. – Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực. – Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn. – Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử). – Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn. Lưu ý: Hãy luôn giữ cẩn thận các loại giấy tờ liên quan tới sản phẩm như: phiếu giao hàng/hóa đơn, phiếu bảo hành, đồng thời, giữ nguyên vẹn các loại tem, mác của sản phẩm để có thể tiến hành bảo hành hoàn toàn miễn phí. 2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau: – Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối. – Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1. – Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành. – Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất. – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất. – Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Adayroi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành. Lưu ý: Để có thể thỏa mãn những điều kiện bảo hành miễn phí của Adayroi, bạn nên tránh tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm. Khi nảy sinh bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm, cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ bảo hành và điều kiện ở mục 1 để được bảo hành miễn phí. 3. Thời hạn bảo hành Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử. Lưu ý:Chúng ta nên kích hoạt bảo hành điện tử đối với các sản phẩm điện tử ngay cả khi không phát hiện lỗi để đảm bảo quyền lợi của mình nhé. Nếu ngoài thời hạn bảo hành, chúng ta sẽ bị bỏ mất rất nhiều chế độ bảo hành tốt. Phương thức áp dụng bảo hành 1. Địa điểm bảo hành – Địa điểm bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành. – Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Adayroi sẽ hỗ trợ hướng dẫnQuý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ Adayroi. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng. Lưu ý:Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Adayroi theo địa chỉ mail cskh@adayroi.com hoặc số hotline 1900 1901 để được hỗ trợ. 2. Thời gian thực hiện bảo hành Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sáchvà/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi Adayroi nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Adayroi. Lưu ý:Trong mọi trường hợp, Adayroi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại chính sách bảo hàngnày.