Đang tải...

[Spam] Tìm hiểu những loại rau tốt cho tinh trùng nam

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi hoangthuy90, 27/7/16.

  1. hoangthuy90

    hoangthuy90 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Ngoài việc dùng thuốc để chữa bệnh thì những thực phẩm từ rau sạch cũng rất tốt cho sức khỏe của nam giới. Chính thành thử trong bài viết hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số cách giúp bạn như sau:

    >> bệnh nam khoa khám ở đâu

    Việc ăn uống không tốt sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn. Cùng xem những loại trái cây ít đường và rau cực tốt cho sức khỏe của bản thân bạn.

    [​IMG]

    >> Cách thực phẩm giúp tinh trùng khỏe mạnh

    Tác dụng của các loại rau củ quả với sức khỏe con người

    1. Măng tây

    Măng tây là một trong những loại rau rất tốt cho sức khỏe. Măng tây được sử dụng để điều trị một số bệnh. Măng tây không chứa chất béo và hầu như chơi chứa đường, trong khi măng tây có chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác hoàn toàn có lợi cho thân thể.

    Măng tây đã được dùng là một thực phẩm giúp lợi tiểu và tăng cường luận bàn chất. Măng tây có chứa vitamin A, C, E, K, B6 và các khoáng chất như sắt, đồng, folate và cũng rất giàu protein.

    >> Vì tinh trùng có màu vàng

    2. Xà lách

    Xà lách là một trong những loại rau chứa rất ít đường. Xà lách giòn và là một thành phần chính của món rau sống. Bạn có thể ăn thoải mái rau xà lách mà không sợ tăng cân.

    Xà lách còn chứa nhóm vitamin B thiết yếu và những chất khác như vitamin A, C, D, E và K. Xà lách có chứa khoảng 0,8 g đường mỗi 100 g, ít hơn 20 lần so với lượng đường trong một chiếc bánh. Xà lách đặc biệt tốt trong việc tăng cường khả năng miễn dịch vì nó rất giàu folate, mangan và sắt.

    >> Tìm hiểu cách điều trị tinh trùng loãng

    Nghiên cứu cho thấy tinh lực chứa các chất hóa học làm tinh thần sảng khoái, tăng tình cảm đôi bên, giúp ngủ ngon và thậm chí có cả ba chất chống trầm cảm.

    Đây là một tin tốt cho các chàng trai (và cả những cô gái), các nhà khoa học vừa phát hiện ra quan hệ dục tình mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe phụ nữ, song song khiến tâm cảnh của họ tốt hơn nhiều. Nghiên cứu này được thực hiện trên 293 tình nguyện viên tại đại học Albany (New York) về những biến đổi khi có tinh dịch bên trong cơ thể nữ giới.

    >> bệnh mụn rộp sinh dục

    Nghiên cứu cho thấy tinh lực chứa các chất hóa học làm ý thức sảng khoái, tăng tình cảm đôi bên, giúp ngủ ngon và thậm chí có cả ba chất chống trầm cảm. Các nhà khoa học cũng xác nhận rằng những cặp đôi trực tính quan hệ không có các biện pháp bảo vệ sẽ bớt trầm cảm hơn, song song thực hành tốt các bài soát về nhận thức.

    Tuy nhiên việc quan hệ không có các biện pháp bảo vệ cũng có nhiều mặt hạn chế của nó, ví dụ như khả năng truyền nhiễm các bệnh qua đường tình dục tăng cao.

    Các nhà khoa học kết luận tinh khí chứa các chất cortisol - giúp tăng tình cảm lứa đôi, estrone - giúp tinh thần sảng khoái và oxytocin - giúp thân khỏe mạnh và vui tươi. Ngoài ra nó còn chứa thyrotropin - chất chống trầm cảm, melatonin - giúp ngủ ngon và serotonin - được biết đến với chất chống trầm cảm tốt nhất thế giới.
     

Chia sẻ trang này