Đang tải...

[Chia sẻ] Tìm hiểu về Công nghệ Co-Pilot360 của Ford

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 22/8/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    [​IMG]
    mục tiêu của Ford ưng chuẩn công nghệ Co-Pilot360

    Ford đã và đang tiếp diễn nghiên cứu, ứng dụng công nghệ an toàn trên xe hơi ko giới hạn nghỉ với chỉ tiêu trở thành hãng sản xuất xe đi đầu về chất lượng, thương hiệu ô tô an toàn bậc nhất trên thị trường xe ô tô thế giới. Với các gì đã thể hiện, phê chuẩn công nghệ an toàn cao Co-Pilot360, Ford phần nào thực hiện thành công mục tiêu trở nên người dẫn đầu trong cuộc đua xe ô tô chất lượng và an toàn trên thị trường. Công nghệ xe ô tô Ford sẽ được nghiên cứu, cải thiện và nâng cao hơn nữa trong thời gian sắp đến với nguồn kinh phí ước lượng lên tới 500 triệu USD.
    những tính năng an toàn công nghệ Co-Pilot360 của Ford đem đến
    những tính năng an toàn mà công nghệ Co-Pilot360 của Ford đem đến cho người dùng xe ô tô bao gồm: cảnh báo điểm mù, phanh tự động khẩn cấp AEB, hệ thống đèn pha chống lóa, camera lùi 360, cảnh báo người lái, hệ thống giữ làn đường, các cảm biến nhận biết người đi bộ… Tuy các tính năng an toàn trên đã được những hãng sản xuất ô tô cũng cho ra mắt, nhưng với Co-Pilot360, Ford mang đến cho người sử dụng nhiều hơn thế nữa.
    không những sở hữu hầu hết những tính năng an toàn hiện đại trên cùng một nền móng công nghệ mang tên Co-Pilot360 mà Ford còn biết cách hoàn thiện, giúp những tính năng hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một thể thống nhất làm việc hết sức hiệu quả. Đây chính là điểm mà hãng xe ô tô Ford chiếm được lòng tin từ các các bạn dùng và những khách hàng tiềm năng sẽ tới với hãng lâu dài gần sắp tới.
    Tính năng đèn xe chống lóa giúp hỗ trợ người lái xe di chuyển trong điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn không gây ra tình trạng lóa mắt cho phương tiện di chuyển hướng đối diện. Cảnh báo nhận mặt có người đi bộ, người đi xe đạp hay động vật xuất hiện bất ngờ, những cảm biến có nhiệm vụ quét để tìm ra các di chuyển bất thường và đưa ra cảnh báo giúp người tài xế thực hiện việc thắng xe, chạy chậm… nếu như người lái xe chưa thể kịp thời giận dữ thì những tính năng như tự động phanh gấp, phanh khẩn cấp sẽ làm nhiệm vụ. những cảnh báo này sẽ gửi đến các dấu hiệu như tay lái rung nhẹ, tiếng bíp bíp trong cabin, đèn nhấp nháy… để lôi kéo sự chú ý của người tài xế.
    Hiện tại, những mẫu xe của Ford thế hệ mới nhất đều được vận dụng công nghệ an toàn cao Co-Pilot360. Trong đấy nổi bật có các mẫu xe cung cấp ở Việt Nam như Ford Focus, Ford Ranger, Ford Everest… Co-Pilot360 có nhiệm vụ hàng đầu là giúp hạn chế va chạm và giảm thiểu chừng độ nguy hiểm khi có va chạm xảy ra. Tuy công nghệ lái xe an toàn Ford tiên tiến nhưng nguyên tố quyết định vẫn là người tài xế, người nắm giữ chính sự an toàn cho cả những người ngồi trên xe và các người quanh đó.
    do vậy đừng chủ quan trao hết cho công nghệ an toàn xe ô tô mà cần biết làm chủ vô lăng, làm chủ tốc độ bởi lúc lái xe, chỉ cần một sơ suất nhỏ tai nạn sẽ rất dễ xảy ra. Có tinh thần trong công đoạn tham dự giao thông, việc lái xe sẽ phát triển thành tiện dụng và thú vị hơn, nhất là khi bạn đang sở hữu chiếc xe được trang bị nhiều tính năng thú vị từ Ford.
     

Chia sẻ trang này