Đang tải...

[Quảng cáo] Tìm hiểu về Marketing trên công cụ tìm kiếm

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lylymcm, 16/1/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    SEO – Search Engine Optimization (Tối Ưu Trang Web Trên Công Cụ Tìm Kiếm) đó là tối ưu giúp cho máy tìm kiếm, hay ngầm hiểu đó là tối ưu hóa website giúp cho Google) đó là bài toán làm thế nào để cho tối ưu khả năng người dùng tìm đến một website bằng việc dùng Google. Hay nói phương pháp khác, SEO đó là tập hợp những phương pháp nhằm nâng hạng (ranking) của một website trong danh sách trả về của Google, và nhờ đó người dùng có thể dễ dàng tìm thấy website cũng được SEO hơn khi tìm kiếm trên Google. tham khảo thêm: hiểu đúng online marketing là gì ????

    [​IMG]


    Thực chất SEO đó là phương pháp nâng hạng dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc đánh giá thứ hạng website của Google. Việc làm SEO một website cần phải đi kèm cùng với việc nâng cao chất lượng website, tối ưu những tiêu chí đánh giá website của Google.
    Trên thực tế tồn tại những phương pháp đánh lừa phương pháp đánh giá website của Google (thường cũng được gọi đó là Black Hat) để cho qua đó nâng thứ hạng website lên một phương pháp nhanh chóng, nhưng dần theo thời gian có thể bị công cụ tìm kiếm đó phát hiện, và khi đó, những website này có thể bị đánh tụt thứ hạng, rất khó để cho có thể lấy lại thứ hạng đúng của mình. Điều này đặc biệt đúng cùng với công cụ tìm kiếm Google một công cụ tìm kiếm cùng với giải thuật liên tục cũng được cải tiến, và một lực lượng phát triển hùng hậu.
    Bởi vậy nếu như mọi người không muốn một ngày nào đó Website của mọi người nằm trong sổ đen của Google, mọi người hãy chọn giúp cho mình một đối tác đáng tin cậy.

    SEM – Search Engine Marketing (Marketing thông qua công cụ tìm kiếm).
    Theo kỹ thuật này, chuyên viên marketing trực tuyến có thể dùng những chương trình như Google Adwords để cho mua những từ khóa phù hợp cùng với sản phẩm, dịch vụ, những chiến dịch quảng bá… Khi người tiêu dùng tìm thông tin bằng những từ khóa có liên quan, thông tin của công ty mọi người có thể xuất hiện tại khu vực dành riêng giúp cho quảng bá trên trang kết quả.


    Đối cùng với SEM, mọi người phải thanh toán một khoản phí quảng bá trên kênh công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra càng nhiều không có nghĩa mẫu quảng bá của mọi người đạt cũng được vị trí tối ưu. nếu như mọi người và đối thủ cạnh tranh cùng mua một từ khóa để cho quảng bá trên cùng một công cụ tìm kiếm ở cùng một vị trí, tùy vào khả năng chuyên môn của chuyên viên SEM, mức giá CPC (cost per click) của mọi người và những đối thủ có thể rất khác nhau.


    Một người chuyên viên marketing trực tuyến có thể dựa trên kinh nghiệm, khả năng phân tích và phán đoán để cho thiết kế một chương trình SEM – từ việc chọn lựa từ khóa, phân loại từ khóa thích hợp, đến viết mẫu quảng bá – trong mức chi phí giúp cho phép nhưng vẫn tối đa hóa kết quả đạt được.

    SEM có tác dụng giúp tiết kiệm đến 50 – 80% chi phí marketing trực tuyến mà hiệu quả nhanh hơn mang lại cao hơn so cùng với những hình thức quảng bá khác như đặt banner trên những trang web.

    Trên thực tế, SEO cần nhiều thời gian để cho thực hiện và duy trì, vì vậy để cho đạt cũng được hiệu quả nhanh hơn cao nhất trên những kênh công cụ tìm kiếm, những công ty thường thực hiện SEM song song cùng với SEO.

    >>>> Nguồn bài viết xem thêm tại các công cụ của tiếp thị online là gì ???
     

Chia sẻ trang này