Đang tải...

[Spam] Tìm hiểu về phương pháp tia lửa điện

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 9/4/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Tìm hiểu về phương pháp tia lửa điện
    máy xung điện EDM – máy bắn điện EDM – máy xung định hình CNC – máy gia công EDM CNC mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời khắc gia công tối đa.
    Bài viết sẽ giúp bạn Nhận định tổng quan về kỹ thuật EDM CNC, các vấn đề liên quan tới gia công cắt dây tia lửa điện. https://www.cadcamvietnam.com.vn song song mời bạn cộng tham khảo những mẫu thiết bị được ưa chuộng số 1 bây giờ.
    máy EDM CNC gia công EDM là sản phẩm như thế nào?
    Gia công bằng EDM CNC là bí quyết tiêu dùng điện cực làm bằng một dây mảnh, liên tục được cuốn chạy theo tuyến đường định trước.
    tính từ lúc khoa học CNC ra đời và ứng dụng phổ biến, máy gia công EDM với điện cực cắt thay thế dạng định hình là dây kim loại. Đây được gọi là máy EDM bằng dây, hay còn gọi là máy cắt dây xung điện EDM.
    Cấu tạo hệ thống xung định hình CNC gồm 2 thành phần quan yếu nhất là kết cấu máy và hệ thống phóng điện. Trong đấy, điện cực giữ vai trò là dao, vi vu đến bề mặt cần gia công, tạo ra vùng ăn mòn. Sau đó tiến hành sao chép dạng hình của công cụ 1 cách chính xác nhất.
    Mặt khác, năng lượng sản sinh trong khoảng xung điện EDM có tần số cao sẽ tạo ra hàng loạt tia lửa giữa điện cực và bề mặt khía cạnh. phê duyệt giai đoạn hot chảy và hóa khá của vật liệu làm cho bóc tách kim khí.
    [​IMG]
    Gia công xung điện CNC có thể được phân loại như sau
    – Gia công xung định hình xung điện CNC (Die Sinking tia lửa điện hay Ram-xung điện CNC)
    – Gia công vi tia lửa điện (Micro EDM)
    – Gia công EDM bằng dây cắt (Wire-cut EDM CNC hoặc Wire tia lửa điện)
    – Khoan xung điện CNC (tia lửa điện drilling)
    – Máy lấy mũi tarô bị gãy (Broken Tap Remover)
    Máy xung định hình (trên) và máy cắt dây (dưới)
    máy xung định hình CNC tiêu dùng điện cực thỏi còn được gọi là máy xung định hình. https://machineshopvn.weebly.com/blog/may-edm-cnc-gia-cong-xung-inh-hinh-cnc-la-san-pham-nhu-the-nao Điện cực trên máy này mang dạng thỏi được chế tác sao cho biên dạng của nó giống sở hữu bề mặt bắt buộc gia công. Máy này mang thể được điều khiển bằng tay, ZNC hay CNC. Loại điều khiển bằng tay với độ chuẩn xác kém nên hiện giờ ít tiêu dùng.
    máy EDM tiêu dùng điện cực dây gọi là máy cắt dây. Điện cực trên máy này là 1 dây mảnh được cuốn liên tục và được chạy theo 1 biên dạng cho trước. Loại máy cắt dây xung điện EDM truyền thống được điều khiển bằng tay, kém xác thực. bây giờ, cốt yếu người ta sử dụng máy cắt dây CNC.
     

Chia sẻ trang này