Đang tải...

[Spam] Tim la ở người trưởng thành

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtran912, 29/7/16.

Tags:
  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh Giang mai đã được phát hiện từ rất lâu và một số nhà hợp lý đã tìm ra thủ phạm gây bệnh chính là xoắn khuẩn Giang mai. Xoắn khuẩn Tim la có tên là Treponema pallidum chắc chắn tấn công vào thân thể con người thông qua con đường giao cấu tình dục không an toàn là chủ yếu. lúc mắc loại tạp khuẩn này mà người bệnh không chú ý hỗ trợ chữa trị đúng lúc thì sẽ tạo nên các tác hại quá lớn nề đối với sk. sau đây chúng ta cùng tìm hiểu các thông tin về lý do gây bệnh và một số đối tượng mắc Giang mai để phòng và trợ giúp chữa bệnh thành công.

    – Xoắn khuẩn Giang mai là 1 loại vi khuẩn yếu, không thể sống được ngoài cơ thể loài người.
    – Loại vi khuẩn này chắc chắn chết khá nhanh ở nơi khô, sống dằng dai ở một số nơi ẩm thấp. Nếu ở nước đá và độ lạnh -20ºC có thể sống quá dài nhưng nếu ở nhiệt độ 45ºC thì nó có hiệu quả bất động và tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền chắc chắn sống được 30 phút.
    – Xoắn khuẩn tấn công vào cơ thể người qua da và niêm mạc bị xây xát chắc hẳn là vì xúc tiếp trực tiếp bởi quan hệ tình dục, tiếp xúc đường hậu môn và mồm.
    – Xoắn khuẩn Tim la chắc hẳn đi vào hạch và 1 vài giờ sau nó đi vào máu và lây truyền khắp cơ thể.
    Giang mai ở người trưởng thành

    – Xoắn khuẩn Giang mai lây lan chính yếu thông qua tiếp xúc trực tiếp qua đường sinh dục.
    – thời kì ủ bệnh liên tục từ 1-3 tháng
    – Bệnh Tim la chuyển biến qua ba thời kỳ:
    + Tim la thời kỳ 1: giai đoạn săng. các triệu chứng bệnh xuất hiện sau lúc nhiễm xoắn khuẩn từ 10 – 90 ngày. Vùng bệnh xuất hiện một số vết loét (chủ yếu là ở cơ quan sinh dục) ko đau ngứa, ko đau, không có mủ. Đường kính vết loét khoảng 1-2 cm, tròn, nông, nền cứng, da bên cạnh bình thường. mặt khác chắc hẳn kèm theo hạch rắn, ko đau ở những vùng lân cận.



    [​IMG]


    + Tim la giai đoạn 2: giai đoạn đào ban. mở đầu từ 12 tuần sau khi có săng, kéo dài độ ba năm với những triệu chứng như sốt nhẹ, đau đầu, rụng tóc, hình thành những nốt hồng ban toàn thân nhưng sau đấy có thể khỏi mà ko để lại dấu tích gì. Không những thế bệnh nhân chắc hẳn nổi hạch toàn thân sưng to nổi mụn ở vùng kín nam, không đau. Đây là giai đoạn bệnh có thể lây truyền mạnh và tạo nên một số thương tổn sâu.
    + Giang mai giai đoạn 3: Giang mai tâm thần, gôm giang mai: người bệnh hình thành các tổn thương sâu vào tổ chức như da, xương, gan, tim mạch, hệ thần kinh trung ương có một số tổ chức xơ (gôm giang mai). Giang mai tâm thần sẽ gây rối loạn thần kinh và gây liệt đối với người bệnh.

    Là tình trạng bắt gặp lúc người đàn bà mang thai bị Tim la và dẫn đến lây lang cho thai nhi thông qua rau thai.
    Tim la bẩm sinh chắc chắn tạo ra những nguy cơ sảy, chết lưu hoặc trẻ xuất hiện với một số biến chứng như mũi yên ngựa, viêm màng xương, những dị tật bẩm sinh khác.
    ngày nay chưa có vắc xin phòng bệnh Tim la hiệu quả, vì vậy để ngăn chặn bệnh lí này “ghé thăm” thì mọi người cần ngăn cản một số giao cấu tình dục bừa bãi hay kỹ càng lúc xúc tiếp trực tiếp với người mắc bệnh. Trường hợp rủi ro ngứa vùng kín nữ cách chữa trị mắc bệnh thì luôn đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám và trợ giúp chữa trị kịp thời.
    Nếu bạn có nhu cầu được giải thích, thăm khám, phát hiện và hỗ trợ xử lý Tim la, vui mắt liên hệ trực tiếp đến phòng khám đk Âu Á. Đội ngũ b.sỹ chuyên khoa của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng, sợ hãi cũng như trợ giúp điều trị ngăn chặn sự phát triển của xoắn khuẩn Giang mai.
     

Chia sẻ trang này