Đang tải...

[Spam] tinh dầu tràm cho bé

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ngocgiang2016, 5/6/16.

  1. ngocgiang2016

    ngocgiang2016 New Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tinh dầu tràm cho bé!
    Với các bà mẹ trước và sau khi sinh, trẻ em từ sơ sinh đến 6 tuổi thì khó có loại dầu nào có thể tốt, an toàn hơn dầu tràm. Dầu tràm vốn là dược liệu truyền thống với nhiều tính năng trị liệu đã được dùng từ hàng trăm năm.
    Tại sao dầu tràm lại an toàn cho bé:
    Trong bài viết này chúng ta đề cập đến sản phẩm dầu tràm gió để phân biệt với dầu tràm trà, hai sản phẩm này có tên gọi gần giống nhau nhưng thực chất được chiết xuất từ 2 loại cây tràm khác nhau, dầu tràm gió từ cây tràm gió chức năng chính là xoa bóp, giảm đau, ngừa cảm cúm, dầu tràm trà chiết xuất từ cây tràm trà tập trung chủ yếu ở Úc có công dụng đáng kể trong trị mụn là làm đẹp.

    Nếu bạn đã từng nghe đến Dầu tràm Huế thì đó chính là dầu tràm gió, người dân xứ Huế hay gọi là tràm hoang, dầu tràm gió (dầu tràm Huế) được chiết xuất thủ công và tin dùng trong người dân từ những năm đầu của thế kỷ 19. Trong dầu tràm gió có 2 thành phần chính là α- Terpineol và Eucalyptol. Trong đó α- Terpineol là thành phần quan trọng quyết định được sử dụng an toàn cho mẹ và bé. Bạn có thể tham khảo thêm tại 2 thành phần hóa học của dầu tràm
     

Chia sẻ trang này