Đang tải...

Tính năng nổi bật của máy Tiện CNC là gì?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 30/3/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Tính năng nổi bật của máy Tiện CNC là gì?
    công năng nổi bật của máy Tiện CNC là gì?
    chức năng đặc biệt tự động hoá cao
    công năng tự động hóa thứ tự cung ứng là tính năng nổi trội vượt trội nhất của máy CNC so sở hữu những trang bị gia công truyền thống. Trước đây, máy luôn thể cơ bắt đề xuất mang công nghệ viên điều khiển để gia công. Điều này khiến cho tốc độ gia công và công suất phụ thuộc siêu lớn vào nguyên tố con người.
    ngược lại, sở hữu bộ điều khiển vận hành tự động, máy Tiện mang thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, ko cần sắp đặt nhân lực để vận hành. Nhờ đó, trật tự gia công của đơn vị sẽ được tự động hoá, tăng hiệu suất sản xuất.
    Vận hành cởi mở
    bình thường, một đơn vị bắt buộc gia công những chi tiết, sản phẩm với đa dạng hình dáng và kích thước khác nhau. các loại máy tiện cnc Điều này đòi hỏi các thông số kỹ thuật của máy luôn thể cần được thay đổi liên tục để thích hợp có từng sản phẩm.
    sở hữu máy Tiện, bạn ko bắt buộc lo âu về vấn đề này. Chỉ cần nhập file mẫu mã vào máy tính và thực hành một đôi thao tác thuần tuý, đồ vật sẽ thực hành các giai đoạn còn lại để cho ra sản phẩm chung cục đáp ứng đúng bắt buộc.
    Tính xác thực cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm
    Máy Tiện mang chức năng gia công chi tiết sở hữu độ chuẩn xác tối đa lên tới 100%. đặc thù, dù vận hành trong rộng rãi điều kiện khác nhau, thiết bị vẫn cung ứng sản phẩm với độ đồng nhất cao, trục đường cắt đẹp, bề mặt sáng bóng, bảo đảm tính thẩm mỹ.
    [​IMG]
    những loại máy Tiện khác
    Phân loại máy Tiện CNC theo mục tiêu sử dụng
    Máy Tiện tốc độ (Speed Lathes):
    sở hữu ngoại hình thuần tuý, bao gồm ụ trước, ụ sau và phương tiện tiện thể. dù rằng máy một thể tốc độ chỉ hoạt động ở ba hoặc bốn tốc độ, nhưng mang tốc độ trục chính cao. thông thường, người ta tiêu dùng loại máy nhân thể này cho những công việc máy nhẹ, bao gồm kéo sợi kim loại, nhân tiện gỗ và làm mới kim khí.
    Máy Tiện CNC động cơ (Engine Lathes):
    Trong hồ hết những máy Tiện CNC, máy nhân tiện động cơ được tiêu dùng rộng rãi nhất. Máy luôn thể này không chỉ đáng kinh ngạc cho các hoạt động hiệu suất thấp hơn. Mà còn hoàn hảo cho những hoạt động năng suất cao. Máy này cũng sở hữu phổ biến loại chiều dài lên nơi 60 feet. Máy với thể gia công những kim loại khác nhau.
    Máy Tiện CNC tháp pháo hay máy Tiện CNC rơ-vôn-ve (Turret Lathes):
    Máy được dùng cho những hoạt động bắt buộc thao tác gia công nhanh. những dụng cụ dao được gắn vào cấu trúc duy nhất. phân loại máy tiện cnc Thiết lập độc nhất vô nhị này giúp máy mang thể hoàn tất công việc 1 cách mau chóng. Máy sở hữu thể định vị dụng cụ tiếp theo, thực hiện một trật tự lần lượt và ko nên chuyển động phôi đa dạng. bởi thế ngăn ngừa các lỗi can dự đi lệch trục.
    Máy Tiện CNC phòng công cụ (Toolroom Lathes):
    Do vô cùng linh động, loại máy luôn tiện này cung cấp công dụng hoàn thiện vượt trội và tăng. ngoài ra, máy nhân tiện phòng dụng cụ sở hữu phổ biến tốc độ hơn, còn được dùng để phân phối khuôn.
    bên cạnh phân loại theo mục tiêu dùng, máy Tiện CNC 2 trục, 3 trục, bốn trục, 5 trục cũng là một trong các loại máy Tiện CNC đa dạng.
     

Chia sẻ trang này