Đang tải...

Tính Năng Theo Dõi Thông Kê Nâng Cao Trong Quảng Cáo Cốc Cốc

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Lilypham0606, 16/8/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Marketing online hiện đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn là một marketer, bạn sẽ hiểu rằng việc nắm bắt hành vi của khách hàng là một việc quan trọng hàng đầu. Chính vì thế, hôm nay, OMS xin giới thiêu đến các bạn tính năng theo dõi thống kê nâng cao của quảng cáo Cốc Cốc. Với nó, bạn sẽ càng dễ dàng hơn trong việc theo dõi hành vị người dùng.

    Theo dõi thống kê nâng cao là gì ?

    Đây là một tính năng giúp các nhà quảng cáo theo dõi hành vi người dùng của Cốc Cốc. Sử dụng tính năng này, nó sẽ tự động thêm các mã UTM vào đường link của bạn. Sau đó bạn chỉ cần sử dụng các dịch vụ thống kê như Google Analytics. Nó sẽ tự động đưa tới bạn những thông tin từ các khách hàng trên Cốc Cốc và hành vi của họ trên trang của bạn.

    Mã UTM là gì và lợi ích của nó ?

    [​IMG]

    Mã này có thể coi là chìa khóa giúp bạn mở tập hành vi của khách hàng. Bạn có thể yên tâm là mã này vô hại 100%. Nó sẽ không ảnh hưởng gì tới tốc độ trang cũng như nội dung trên trang của bạn. Với mã UTM , bạn có thể xem những thống kê chuyên sâu về khách hàng của mình. Dưới đây là những mục bạn có thể theo dõi được:

    · Nguồn khách hàng: Kiểm tra phần medium và campaign bạn sẽ biết ngay được khách hàng của mình đến từ đâu .

    · Hiệu quả các phương thức quảng cáo: Phần source giúp bạn biết được khách hàng đến từ phương thức quảng cáo nào trên Cốc Cốc, ví dụ như quảng cáo banner cốc cốc. Từ đó bạn có thể tối ưu được phương thức quảng cáo nào bạn cần nhắm đến.

    VD: utm_source=coccoc-search là khách hàng đến từ quảng cáo tìm kiếm trên cốc cốc.

    · Tỷ lệ chuyển đổi: Mã này cũng giúp bạn đo tỉ lệ chuyển đổi. Bạn đã và đang đặt mục tiêu cụ thể cho chiến dịch của mình. Tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp đo đếm xem quảng cáo của bạn đã thực sự hiệu quả chưa.

    · Thời gian trung bình của phiên: Đo độ dài thời lượng mà người dùng ở lại trang của bạn.

    · Tỉ lệ thoát: Mục này giúp bạn biết được tỷ lệ khách hàng thoát sau khi xem trang lần đầu. Từ đó, bạn có thể biết được có cần cải thiện trang đích của mình hay không. Cải thiện sao để tăng thu hút khách hàng và giảm tỉ lệ thoát.

    Cách xem theo dõi thống kê nâng cao

    Như đã nói ở trên, mã UTM sẽ giúp bạn lưu trữ lại hết dữ liệu. Điều bạn cần làm là nhập nó vào một trong các dịch vụ thông kê như Google Analytics hay Yandex.Metrica. Các ứng dụng này sẽ giúp bạn tổng hợp hành vi người dùng. Và bạn có thể biết được khách hàng đã tương tác thế nào với trang của mình.

    Vui lòng theo dõi các bài viết tiếp theo của OMS nếu bạn muốn biết thêm các kiến thưc về quảng cáo Cốc Cốc.

    Nguồn: http://coccoc.oms.vn/theo-doi-thong-ke-nang-cao-trong-quang-cao-coc-coc/
     

Chia sẻ trang này