Đang tải...

Tổ chức phải biết thông tin gì về Máy tiện đứng?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 5/1/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Tổ chức phải biết thông tin gì về Máy tiện đứng?


    sắm Máy tiện đứng ở đâu rẻ nhất?

    Trải qua 15 5 trong nghề gia công cơ khí, may tien cnc la may gi có sự hiệp tác của những doanh nghiệp cộng năng lực, Toàn tập mà CAD/CAM VIỆT NAM với được trong bao 5 qua. CAD/CAM VIỆT NAM đã mở ra thêm đa dạng hội sở, trọng tâm khoa học khắp cả nước và nước không tính, đặc trưng là tại Thượng Hải, Trung Quốc.

    CAD/CAM VIỆT NAM giờ đây trở thành nhà phân phối của các thương hiệu máy gia công lừng danh toàn cầu như OTC DAIHEN Asia Co,. Ltd, Shenzen Jasic Technology Co,. Ltd, Lincoln Electric (UK) Ltd, ABB Mechanical Equipment Co.,Ltd, Yangzhou Metalforming Machine Tool Co.,Ltd,…

    [​IMG]


    những tham số nên lưu ý của Máy tiện đứng

    lúc sắm Máy tiện đứng, tổ chức buộc phải để ý về những thông số cấp thiết để tậu được dòng máy thích hợp với nhu cầu sử dụng:

    Trọng lượng Máy tiện đứng cũ: khi nói về đồ vật gia công, trọng lượng là tham số quan trọng mà đơn vị bắt buộc quan trọng. Máy tiện đứng mang trọng lượng càng nặng thì máy sẽ giảm được độ rung lúc gia công. Điều ấy đồng nghĩa sản phẩm sẽ hạn chế lỗi và tăng độ chuẩn xác cao khi mà gia công.

    Bàn Máy tiện đứng CNC: may tien dung cnc Bàn thường được làm cho từ các thanh bằng gang và kết nối với phần đầu máy một thể. Bàn máy tiện nên đủ trọng lượng để hỗ trợ đỡ những khía cạnh khác của máy song song cho phép vật liệu rơi xuống lúc gia công.

    Tốc độ tiện: các dòng Máy tiện đứng cũ cao cấp thường với chế độ điều khiển tốc độ luôn thể. những dòng máy ứng dụng điều khiển tốc độ này thường tiêu dùng động cơ 3 pha và đối với loại cao cấp hơn sẽ tích hợp tính năng lưu lại tốc độ từ lần gia công trước đấy.

    Đầu xoay Máy tiện đứng CNC: So với loại đầu xoay nhất thiết thì đầu xoay tự động được ưa thích hơn. Đầu xoay tự động sở hữu thể cho các bạn đặt vật liệu tại rộng rãi giác độ khác nhau để gia công tiện lợi.
     

Chia sẻ trang này