Đang tải...

[Spam] Tổng đài điện thoại 1800 – Lựa chọn tối ưu cho đa số các đơn vị, tổ chức

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ws88v, 14/8/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Việc hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiểu hệ thống tổng đài điện thoại khác nhau, điều này vừa có điểm tốt và nhược điểm. Điểm vượt trội ở chỗ đơn vị của bạn có thể thoải mái lựa chọn tổng đài điện thoại phù hợp với doanh nghiệp mình. Nhưng cũng có hạn chế là có nhiều tổng đài quá không biết nên lựa chọn cái nào. Vậy tại sao tổ chức, doanh nghiệp của bạn không lựa chọn tổng đài điện thoại 1800? Khi sử dụng tổng đài này doanh nghiệp bạn sẽ nhận được rất nhiều điểm vượt trội khác nhau. Để hiểu tại sao đơn vị của bạn nên dùng tổng đào 1800 thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

    tổng đài ip

    Hệ thống tổng đài điện thoại 1800 là gì?

    Hệ thống tổng đài điện thoại 1800 này đem tới rất nhiều lợi ích cho khách hàng, bởi vì khi khách hàng gọi đến sẽ không phải trả bất kì một khoản cước phí nào vì đã có doanh nghiệp trả. Bởi vì thế hệ thống tổng đài này sẽ thu hút khách hàng hơn so với hệ thống tổng đài điện thoại 1900.

    Khi gọi tới tổng đài điện thoại 1900 thì mọi cước phí cuộc gọi đều do khách hàng thanh toàn còn khi khách hàng gọi đến tổng đài 1800 bằng số điện thoại cố định thì doanh nghiệp phải chịu cước phí là 600đ/phút còn khi khách hàng gọi tới tổng đài bằng số điện thoại di động thì đơn vị phải chịu cước phí là 1000đ/phút. Điều này đem đến khá nhiều ưu điểm cho khách hàng khi gọi đến doanh nghiệp của bạn.

    Tổng đài 1800 - sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp

    Bất kì một doanh nghiệp nào khi tìm kiếm một hệ thống tổng đài để dùng đều quan tâm đến việc họ sẽ nhận được các ưu điểm gì khi dùng nó. Khi sử dụng hệ thống tổng đài 1800 đơn vị sẽ nhận được một số điểm vượt trội như sau: Giúp đỡ gia tăng doanh thu cho đơn vị bởi khi khách hàng có thể thoải mái gọi đến công ty mà không phải lo về giá cước thì hệ thống này sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn bởi vì thế khách hàng sẽ gọi đến công ty nhiều hơn. Nhưng có một hạn chế là doanh nghiệp cũng phải trả một khoảng cước phí không nhỏ để thanh toán cước phí cho cuộc gọi.

    tổng đài điện thoại

    Hơn nữa khách hàng dễ dàng nhớ hơn so với các dịch vụ tổng đài khác. Khi khách hàng muốn đặt hàng sẽ dễ dàng gọi tới tổng đài mà không phải tìm kiếm bất kì đâu để tra số điện thoại tổng đài của đơn vị. Hơn nữa đầu số 1800 còn giúp tổ chức, doanh nghiệp của bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này