Đang tải...

[Quảng cáo] Tổng hợp mẹo chữa bệnh sưng mộng răng

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ngobinh, 28/4/17.

  1. ngobinh

    ngobinh New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sưng mộng răng là một biểu hiện của viêm chân răng. Xảy ra tình trạng trên là do lợi đang phản ứng lại với những tác động của vi khuẩn do viêm nướu chân răng gây ra. Bệnh sưng mộng răng khiến người bệnh đau nhức dữ dội, khó chịu nếu như không điều trị kịp thời còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc một số mẹo chữa bệnh sưng mộng răng hiệu quả nếu bạn đang gặp phải căn bệnh oái oăm này.
    >>> https://dongytruongkhang.blogspot.com
    [​IMG]

    Mẹo chữa bệnh sưng mộng răng bằng hạt táo

    Hạt táo chữa bệnh sưng mộng răng

    Đây là số mẹo chữa bệnh sưng mộng răng được lưu truyền trong dân gian. Cách thực hiện rất đơn giản bạn hãy lấy hạt táo ta đem đốt cháy thành than tiếp đến nghiền thành bột. Lấy bột thuốc thu được để xát vào chân răng. Để mang lại hiệu quả cao bạn hãy chà bột táo này hàng ngày, mỗi ngày 3 lần. Kiên trì chà cho đến khi chỗ viêm chân răng hết sưng đau.

    Súc nước muối chữa bệnh sưng mộng răng

    Hãy vào gian bếp của bạn và bắt đầu thực hiện cách chữa sưng mộng răng bằng muối. Muối còn có tính sát khuẩn, diệt trùng, giảm viêm nhiễm nên rất hữu hiệu trong việc giảm đau, sưng ở răng. Ngoài ra, với việc súc miệng bằng nước muối hàng ngày không chỉ chữa bệnh sưng mộng mà còn làm răng chắc khỏe và bớt mùi hôi miệng. Bạn hãy pha muối với nước đun sôi để nguội rồi dùng để súc miệng 3 lần/ngày.
    >>> http://phongkhamdongysaigon.com/sui-mao-ga-197/
    Lá kinh giới chữa bệnh sưng mộng răng

    Một trong những mẹo chữa bệnh sưng mộng răng bằng phương pháp dân gian hiệu quả nữa đó là dùng lá kinh giới. Lấy 200g lá kinh giới đem rửa sạch sau đó bạn đun cùng vài hạt muối. Khi nước sôi bạn để nguội bớt rồi uống và súc miệng đều đặn trong 2 tuần. Lúc này bạn sẽ thấy răng không còn sưng và đau nhức.

    Mật ong chữa bệnh sưng mộng răng

    [​IMG]

    Mật ong còn có tác dụng chữa bệnh sưng mộng răng

    Mật ong là “thực phẩm vàng” mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người. Ngoài cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, mật ong còn tính khử trùng và kháng khuẩn do đó chữa bệnh sưng mộng răng, nhiễm trùng chân răng rất hữu hiệu.

    Cách dùng: Sau khi đánh răng, bạn hãy lấy một ít mật ong thấm vào tăm bông rồi chà xát một lượng nhỏ mật ong vào vùng nướu. Kiên trì thực hiện hàng ngày bạn sẽ thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm rõ rệt, đồng thời đây cũng là cách hỗ trợ phòng ngừa các bệnh răng miệng khác rất hiệu quả.

    Tỏi chữa bệnh sưng mộng răng

    Bạn chỉ cần lấy một tép tỏi bóc vỏ, rửa sạch sau đó nghiền nát rồi thêm một chút muối. Dùng hỗn hợp này thoa lên chỗ nướu bị viêm sẽ có hiệu quả nhanh chóng. Chất allicin trong tỏi có tác dụng như một chất kháng sinh, khuẩn giúp chống lại viêm nhiễm, giảm đau hiệu quả. Vì vậy, mẹo chữa bệnh sưng mộng răng bạn không nên bỏ qua tỏi nhé.
    >>> http://phongkhamdongysaigon.com/
     

Chia sẻ trang này