Đang tải...

Top 3 loại dầu xung điện EDM bán chạy nhất 2023

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 13/4/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Top 3 loại dầu xung điện EDM bán chạy nhất 2023
    Bảng Bảng giá Dầu xung điện mới nhất 2023
    Hiểu được vai trò quan yếu của dầu xung điện EDM. Hiểu được mức độ để ý của quý quý khách nơi dòng sản phẩm này. CAD/CAM VIỆT NAM gửi đến bạn Tổng hợp bảng Bảng giá Dầu xung điện EDM mới nhất 2023. Hi vẳng sẽ giúp ích cho bạn trong công đoạn lựa chọn dòng dầu xung điện phù hợp.
    Trên đây là những thông tin cơ bản về các dòng sản phẩm Dầu máy xung điện. máy xung điện edm là gì Cũng như Bảng Báo giá Dầu xung điện mới nhất 2023. Hi vọng bài viết đã đem đến cho khách hàng các thông tin có ích về đặc tính của những dòng sản phẩm. Và căn cứ vào Bảng giá tham khảo cũng như chừng độ phù hợp của từng dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Quý khách hàng có thể chọn lọc cho doanh nghiệp mình những dòng sản phẩm dầu xung điện EDM phù hợp nhất. Và đừng quên, giả dụ các bạn phải thêm thông tin giải đáp. Hãy liên hệ ngay về CAD/CAM VIỆT NAM nhé. đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.
    [​IMG]
    Nguyên lý gia công
    Trong thời kỳ gia công, công cụ và chi tiết là 2 điện cực, trong đấy dụng cụ là catốt, khía cạnh là anốt của một nguồn điện 1 chiều có tần số 50 – 500kHz, điện áp 50 – 300V và cường độ dòng điện 0,1 – 500A. 2 điện cực này được đặt trong dung dịch phương pháp điện được gọi là chất điện môi. khi cho 2 điện cực tiến lại gần nhau thì giữa chúng với điện trường. lúc điện áp tăng lên thì từ bề mặt cực âm với những điện tử phóng ra, tiếp tục nâng cao điện áp thì chất điện môi giữa hai điện cực bị ion hóa làm cho chúng trở thành dẫn điện, làm cho xuất hiện tia lửa điện giữa 2 điện cực. Nhiệt độ tại vùng sở hữu tia lửa điện lên vô cùng cao, với thể đạt nơi 12.000oC, làm hot chảy, đốt cháy phần kim loại trên cực dương. Trong công đoạn phóng điện, xuất hiện sự ion hóa cực mạnh và tạo phải sức ép va đập cực kỳ to, đẩy phoi ra khỏi vùng gia công. phần đông giai đoạn trên xảy ra trong thời gian rất ngắn từ 10-4 đi 10-7s. Sau ấy mạch trở lại tình trạng ban đầu và khi điện áp của tụ được nâng lên đến mức đủ để phóng điện thì giai đoạn trên lại diễn ra ở điểm với khoảng phương pháp gần nhất.
    Phôi của công đoạn gia công là những giọt kim loại bị tách ra khỏi những điện cực và đông đặc lại thành những hạt nhỏ hình cầu. tiêu chí chọn mua dầu máy xung điện lúc những hạt này bị đẩy ra khỏi vùng gia công, khe hở giữa 2 điện cực lớn lên, sự phóng điện không còn nữa. Để bảo đảm công đoạn gia công liên tiếp, người ta điều khiển điện cực công cụ đến xuống sao cho khe hở giữa hai điện cực là không đổi và ứng mang điện áp nạp vào tụ C.
    công cụ gia công tia lửa điện
    Trong gia công tia lửa điện, công cụ điện cực đóng vai trò cực quan trọng vì độ chuẩn xác gia công 1 mặt phụ thuộc vào độ chuẩn xác của điện cực. Điện cực thường được gia công bằng các phương pháp: Cắt gọt, đúc xác thực, ép, phun kim khí, mạ điện phân… nguyên liệu làm cho điện cực buộc phải đảm bảo các yêu cầu:
    có tính dẫn điện tốt.
    Nhiệt lượng riêng lớn.
    với nhiệt độ nóng chảy cao.
    sở hữu tính dẫn nhiệt tốt.
    vật liệu làm cho điện cực thường là đồng đỏ, đồng thau, bạc hay kẽm.
    khi gia công bằng tia lửa điện dạng hình và điện cực được sao chép qua vật gia công. Điều này chỉ sở hữu thể gần đúng vì điện cực bị hao mòn, do vậy một phần việc quan yếu nhất khi mẫu mã khoa học là xác định kích thước của điện cực.
    trường hợp gia công lỗ sâu, dài thì gắn điện cực trên thanh dẫn và từng giai đoạn thay đổi trên điện cực. điểm mạnh là dễ súc rửa, dễ chỉnh, mang thể thay điện cực gia công thô và gia công tinh.
     

Chia sẻ trang này