Đang tải...

[Cần bán] Top 4 điểm nổi bật nhất của điện thoại Lg V20

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi hoangquanlaij, 7/8/18.

  1. hoangquanlaij

    hoangquanlaij New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có 4 điểm nổi bật nhất mà chúng ta có thể liệt kê ra để đánh giá chất lượng thực sự của điện thoại Lg V20 một cách chính xác nhất đó là:

    Thiết kế

    Điện thoại LG V20 không chỉ mang tính chất đột phá về thiết kế với trang bị khung viền thép mạnh mẽ, ùng chất liệu DuraSkin sần đuọce thiết kế ở mặt lưng. điều này đã làm cho người dùng một hình dung hoàn toàn khác biệt về các sản phẩm smartphone này của LG.

    [​IMG]

    LG V20 mang ngôn ngữ thiết kế theo phong cách kim loại

    So với những những phiên bản tiền nhiệm trước đấy có thể thấy nói cách thiết kế của LG đã có rất nhiều tiến bộ hơn bằng việc áp dụng phong cách thiết kế khung viền bằng kim loại và chỉ có lớp nhựa mỏng ở hai phần đầu cuối mặt lưng.

    Màn hình

    + Màn hình chính có khuôn hình rộng 5.7 inch, sử dụng tấm nền IPS, kết hợp với độ phân giải Quad HD, mật độ điểm ảnh đạt mức 513ppi. Với cấu hình như vậy máy cho khả năng hiển thị ngoài trời dễ dàng, góc nhìn tốt và chi tiết mịn, sắc nét. Không thể đòi hỏi một màn hình IPS LCD cho màu sắc quá sặc sỡ, nịnh mắt; nhưng chủ yếu những người lựa chọn tấm nền này vốn đã nhắm tới màu sắc trung thực.

    [​IMG]

    Điện thoại Lg V20 cho mức độ hiện thị khá sắc nét

    + Màn hình phụ có kích thước rộng 2.1 inch, độ phân giải thấp hơn là 160×1040 pixel, nằm ở phía trên màn hình chính. Nếu so sánh với LG V10 thì nó lớn hơn và có độ sáng cao hơn, nhưng về tính năng thì không có thay đổi gì cả. Màn hình phụ của chiếc smarphone này có một nhược điểm là: đôi lúc nó để cho ánh sáng lọt ra bên ngoài, kể cả khi màn hình chính đã tắt.


    Hiệu năng

    Lg V20 sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 4GB và GPU Adreno 530 cho người dùng khoảng 130.000 điểm Antutu, 1600 điểm Geekbench đơn nhân và 3800 điểm đa nhân. LG V20 cho tốc độ khởi chạy ứng dụng, đa nhiệm và khả năng phản ứng với các cử chỉ vuốt chạm rất mượt mà. Cảm giác chơi game trên LG V20 rất ổn bởi máy chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat.

    Bộ cảm biến vân tay một chạm được tích hợp với nút nguồn cho tốc độ phản hồi khá nhanh chóng và chính xác. Công tác thiết lập vân tay cũng không tốn của người dùng nhiều thời gian.

    Camera

    Camera luôn là tính năng được các nhà thiết kế của LG chú trọng nhất chính vì thế camera của LG V20 cũng là vấn đề đáng được quan tâm nhất trên chiếc smarphone này.

    [​IMG] [​IMG]

    Chất lượng hình ảnh thực tế trên Lg V20

    Với việc sử dụng hệ thống camera kép chuyên nghiệp càng làm cho LG V20 trở nên nổi bật hơn so với những điện thoại khác đang có mặt trên thị trường. Trong đó camera chính có ộ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8 và OIS, đi kèm với một camera góc rộng 8MP, f/2.4. Chiếc camera góc rộng này có thểsử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau như chụp ảnh nhóm hay quang cảnh rộng. Ngoài ra các nhà thiết kế cũng ứng dụng thêm tính năng chống rung quang học cao cấp giúp khả năng chụp hình được dễ dàng hơn cả khi người dùng đang di chuyển.

    Xem thêm: http://thinhmobile.com/danh-gia-dien-thoai-lg-v20-moi-fullbox-chinh-hang.html
     

Chia sẻ trang này