Đang tải...

[Spam] Top 5 cây vợt đánh đơn tốt nhất.

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi tuyetnhungsports, 14/2/17.

  1. tuyetnhungsports

    tuyetnhungsports New Member

    Tham gia ngày:
    3/2/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đánh đơn có đôi chút khác biệt so với đánh đôi, đánh đôi chúng ta cần cây vợt linh hoạt, tấn công không cần quá uy lực nhưng phải đáp ứng được khả năng phòng thủ tốt vì luôn có 2 đối thủ ở sân đối phương rình rập sơ hở để kết liễu bạn. Còn với đánh đơn, khi phía đối diện chỉ có duy nhất 1 đối thủ nên khả năng phòng thủ không cần quá chú trọng trong khi khả năng tấn công chính xác uy lực và những pha điều cầu cần độ chính xác cao.

    Vì vậy đặc điểm chung của những cây vợt đánh đôi tốt là Cứng, nặng đầu giúp chúng ta có những quả đập uy lực, đơn giản hóa quả phông cầu và trái tay. Dưới đây là 5 lựa chọn của Tuyetnhungsports mời các bạn tham khảo.

    Lưu ý: Sự lựa chọn mang tính chất tương đối dựa trên số lượng vận động viên sử dụng trong tập luyện, thi đấu và lượng người chơi phong trào sử dụng.

    Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2
    [​IMG]
    Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2
    Có lẽ, để tìm ra cây vợt đứng đầu bảng danh sách này, không cây vợt nào xứng đáng hơn cây vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2. Lý do vì sao? Câu trả lời rất đơn giản là nó đang gắn liền với tên tuổi của huyền thoại số 1 môn thể thao này – Lin Dan. Ngoài ra nó đã từng được một huyền thoại khác sử dụng trong thời gian rất dài và gặt hái được vô số thành công – Lee Chong Wei. Ngoài Lin Dan và Lee Chong Wei ra, chúng ta còn có thể điểm tên một số tay vợt khác cũng rất nổi tiếng đã và đang sử dụng cây vợt này như Kento Momota (Nhật Bản), Chong Wei Feng (Malaysia), hay Peter Gade – một trong tứ bất tử, cũng đang dung Voltric Z Force 2 mặc dù anh đã giải nghệ.
    Qua đó có thể thấy sức nóng của Voltric Z Force 2 là lớn như thế nào mỗi khi chúng ta nghĩ đến một cây vợt chuyên dùng để đánh đơn và tốt nhất.

    Victor JetSpeed S10
    [​IMG]
    Victor JetSpeed S10
    Cũng ra mắt vào năm 2014, nhưng thực sự được biết đến nhiều hơn vào năm 2015. Khá trùng hợp khi cây vợt này cũng nóng lên từ giải All England 2015. Có vẻ như All England là giải đấu mà các hãng giới thiệu đến cộng đồng yêu cầu lông những sản phẩm mới nhât và hot nhất của mình, cũng dễ hiểu vì All England được xem như là giải đấu lâu đời và uy tín bậc nhất thế giới, quy tụ tất cả các tay vợt mạnh trên toàn thế giới và được truyền thông cực kì quan tâm.
    Được Paul – Người được cho là tay “review dạo vợt cầu lông” nổi tiếng nhất thế giới đánh giá rất cao trong các bài kiểm tra của mình, Victor đã có chiến thuật khá khôn ngoan khi bằng cách nào đó lôi kéo được tay Review dao này đánh giá tốt cây vợt của mình nhằm đánh mạnh đến tâm lý của người dùng đại trà, nhưng nó có thực sự tốt như những gì người này nói hay không??

    Vợt cầu lông Yonex Arc 11
    [​IMG]
    Vợt cầu lông Yonex Arc 11
    Nói đến đánh đơn, thì không thể không nhắc đến ArcSaber Series của hãng vợt cầu lông Yonex, mà nổi tiếng nhất là ArcSaber 10, một cây vợt đã quá nổi tiếng, một siêu vợt đánh đơn thực sự với những cái tên không thể không nhắc đến đã từng gắn bó với cây vợt này như Peter Gade (Đan Mạch), Taufik Hydayat (Indonesia), Bao ChunLai (Trung Quốc),Rumbaka (Indonesia), Tomy Surgiarto (Indonesia)…
    Nhưng ArcSaber 10 đã ra mắt từ quá lâu (trước 2008), và vòng đời sản phẩm đã hết, bắt buộc hãng sản xuất phải thay đổi để bắt kịp thị hiếu, nhưng vẫn giữ được những điểm mạnh mà Arc 10 có, từ đó Arc 11 ra đời.
    Kế thừa gần như toàn bộ những điểm ưu tú từ Arc 10 như khả năng điều cầu tuyệt vời, đập cầu chính xác, phòng thủ linh hoạt. ngay cả màu sắc cũng kế thừa gần như toàn bộ của Arc 10. Arc 11 cho người chơi cảm giác dễ thuần, dễ đánh, và rất đẹp về mặt thẩm mỹ.

    Vợt cầu lông Yonex Duora 10
    [​IMG]
    Vợt cầu lông Yonex Duora 10
    Cây vợt đang hot nhất thời điểm hiện tại, Duora 10 được giới thiệu cuối 2015 và đã cùng Lee Chong Wei lên ngôi lần đầu tiên tại giải China Open, qua đó hoàn thành bộ sưu tập các danh hiệu Super Series của anh. Và cũng là giải đấu đầu tiên Lee Chong Wei khuất phục cả Chen Long lẫn Lin Dan, hai đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của anh trong cũng một giải đấu.
    Là dòng vợt hoàn toàn mới với thiết kế đột phá hai mặt vợt có cấu tạo khí động học khác nhau, có người ví von Duora 10 như là sự kết hợp giữa dòng Voltric của Yonex và dòng Brave Sword của Victor. Một cây vợt theo quảng cáo của Yonex có khả năng tấn công sấm sét của một mặt vợt và khả năng phòng thủ, phản tạt cực nhanh của mặt còn lại. Không quá khi nói Duora thực sự là một đứa con lai chính hiệu, nhưng là một đứa con lai cực kì đáng giá.
    Vẫn sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Yonex, Duora 10 đem lại cảm giác cầm khá đầm tay, nhưng không vì thế mà mất đi sự linh hoạt đáng có của mình, vẫn cho những cú đập cầu uy lực, nhưng sự cải thiện rất đáng giá ở khả năng xoay xở, cũng như phản tạt nhanh, đã đem lại suy nghĩ hoàn toàn khác về các cây vợt chuyên dung để đánh đơn là nặng và khó xoay sở.
    Có thể điểm tên một số tay vợt chuyên đơn hiện đang sử dụng cây vợt này như Lee Chong Wei (Malaysia), Kento Momota (Nhật Bản), Chou Tien Chen (Đài Loan), Srikanth Kidambi (Ấn Độ)..và có một sự trùng hợp, đó là họ đều đang nằm trong Top 10 Bảng xếp hạng đơn nam.

    Vợt cầu lông Yonex Nanoray Z Speed.
    [​IMG]
    Vợt cầu lông Yonex Nanoray Z Speed.
    Ra đời trước vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 một thời gian ngắn, khi lập kỉ lục mới khiến người ta phát sốt lúc bấy giờ – Cây vợt cho tốc độ đập cầu lớn nhất từ trước đến nay, 493 km/h. Đến thời điểm hiện tại thì chưa một cây vợt nào có thể xô đổ kỉ lục của cây vợt này.
    Nằm trong Series Nanoray, Z Speed ra đời dường như để nâng cấp khả năng tấn công vốn được đánh giá không cao của Nanoray Series trước đó. Với sợ kết hợp của một thân vợt rất cứng của dòng nanoray và mặt vợt rất nhỏ của Arc Z Slash – Một cây vợt được đánh giá rất cao ở khả năng đánh đơn. Có lẽ Yonex muốn hướng tới nội dung đôi nhiều hơn. Điều đó càng được khẳng định khi Yonex chọn người đại diện hình ảnh cho nó là Tan Bong Heong – Một “thánh” chuyên đôi. Nhưng điều Yonex không ngờ đến lại là có rất nhiều VĐV chọn cây vợt này để thi đấu ở nội dung đánh đơn, một trong số đó là Kenichi Tago (Nhật Bản), Caroline Marin (Tây Ban Nha), “Thánh nữ” Aya Ohori (Nhật Bản), và còn rất, rất nhiều nữa (không nhớ nổi tên).
     

Chia sẻ trang này