Đang tải...

[Spam] TopSolid là một giải pháp cho mọi mục đích sản xuất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 25/5/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    TopSolid là một giải pháp cho mọi mục đích sản xuất
    TopSolid là một CAD/CAM tích hợp hầu hết (Thiết kế hỗ trợ máy tính & cung cấp tương trợ máy tính) ...
    Phần mềm CAD / CAM tích hợp hoàn toàn cho phép người dùng ngoài mặt và cung ứng các bộ phận của họ (bằng cách lập trình các máy được điều khiển số) bằng cộng một phần mềm. khuôn khổ phần mềm TopSolid bao gồm cả đội ngũ biện pháp công nghiệp: trong khoảng tổng quát hơn, định hướng cơ học (TopSolid'Design) đi các biện pháp cụ thể cho công việc: kim loại tấm (TopSolid'SheetMetal), gỗ (TopSolid'Wood), chế tạo công cụ: TopSolid'Mold cho những nhà sản xuất khuôn mẫu và TopSolid'Projection cho những nhà thiết kế phương tiện tin báo.
    TopSolid cũng phối hợp 1 dòng sản phẩm tích hợp tương trợ máy tính (CAM): gia công cơ khí (TopSolid'Cam), kim loại tấm (TopSolid'Sheetmetal), gỗ (TopSolid'WoodCam), đốt điện dây (TopSolid'Wire). TopSolid cũng kết hợp mô-đun dự thảo 2D (TopSolid'Draft) và mô-đun tính toán cấu trúc (TopSolid'Fea).
    [​IMG]
    TopSolid’Wood: một biện pháp thay đổi theo nhu cầu của bạn
    TopSolid’Wood là một gói phần mềm CAD/CAM tích hợp phát triển để đáp ứng nhu cầu đặc trưng của ngành nghề công nghiệp gỗ.
    khả năng sáng tạo không giới hạn: TopSolid’Wood dựa trên bộ mô phỏng hóa Parasolid
    Dự án ngoài mặt cho thực tế: những chức năng của TopSolid’Wood tích hợp chức năng chế tạo trên mô hình 3D từ ngay trong bước mô hình hóa. “Design lớn build (Thiết kế để chế tạo)”. các chức năng biệt lập ngày được tùy chỉnh cho việc vận dụng những quy trình chế tạo hiệu quả và xác thực cao.
    xây dựng dựa trên kinh nghiệm: cấu hình và độ kết liên của TopSolid’Wood cho phép bạn thực hiện đầy đủ mọi buộc phải công việc hằng ngày.
    một bộ công cụ rộng rãi để nâng cao năng suất làm cho việc của bạn
    sở hữu kim loại tấm, nhựa hay thép, phần mềm topsolid wood tác dụng tích hợp của TopSolid’Wood sở hữu các mô đun TopSolid khác cho phép bạn tạo ra các Dự án sự dụng phổ biến nguyên liệu một phương pháp thuận tiện.
    Thư viện thành phần bao gồm các quy trình chế tạo
    công dụng định vị được được định nghĩa trước
    những công cụ dẫn hướng hình học
     

Chia sẻ trang này